Chương 131

69 3 0
                                    


Hôm nay, vốn là Richard dự định sẽ tham dự vũ hội, sau đó làm một màn quay lại giới quý tộc thật hoành tráng.

Hắn chờ đợi ngày này đã bảy năm rồi.

Gia tộc Cassil đã tàn lụi, cả cuộc sống của Richard cũng bị hủy theo. 

Dù Richard có là con trai của kẻ tạo phản, trong người hắn vẫn là huyết mạch hoàng gia, là cháu trai duy nhất của hoàng gia. 

Nếu kẻ sống sót là Frank hoặc Neon, chắc chắn vẫn sẽ có một vài quý tộc thương tiếc cho hoàn cảnh của bọn họ và đề nghị giúp đỡ. Tới lượt Richard thì câu chuyện lại khác hẳn. Hắn phải chịu đựng sự phân biệt đối xử chỉ vì không có màu tóc bạch kim đặc trưng của hoàng gia, cả chuyện có một nửa dòng máu là của người La Mã. Lúc nào cũng vậy, hắn luôn là đối tượng của những ánh nhìn đầy châm chọc và những lời dè bỉu khinh thường. Richard hận đến nghiến răng. 

'Rồi sẽ có ngày ta trở thành hoàng đế.'

Hắn quyết tâm đạt được vị trí cao nhất ở đế quốc, sau đó trả thù tất cả những kẻ từng coi thường hắn.

Và hôm nay chính là khởi đầu của một lịch sử vĩ đại sắp được mở ra.

Kế hoạch của hắn thực hoàn hảo. 

Từ việc mượn trại trẻ mồ côi để xây dựng hình ảnh tốt đẹp tới chuyện trở thành hầu tước kế nhiệm sau khi cưới Sophia, con gái duy nhất của Hầu tước Westin.

Sophia từng là vị hôn thê của anh cả hắn, Frank Cassil, chính là đứa con trai ngu ngốc của vị chính thất đã bị hắn tiễn về suối vàng. Nhưng chuyện này cũng chẳng phải vấn đề gì to tát.

Hơn nữa, Richard còn lập công lớn trong việc tìm kiếm thái tử phi mất tích đã lâu.

Nhân vật chính của vũ hội lần này không cần bàn cãi, chắc chắn là Richard hắn.

Hắn sẽ lợi dụng dịp này để đánh dấu địa vị của mình trong giới quý tộc, cũng là bước đầu tiên trong chặng đường trở thành hoàng đế cao quý nhất đế quốc Asteric.

Nếu Ancia cứ thế bị pháp thuật tẩy não của Richard chi phối, ra tay hạ độc Blake, vậy thì tên thái tử chướng mắt hắn sẽ chết sớm thôi.

Chẳng may Ancia bị phát hiện là thủ phạm, kẻ đưa cô trở lại bên thái tử là Richard cũng sẽ bị nghi ngờ, nhưng hắn đã chuẩn bị sẵn một đối sách.

Sau khi kết hôn với Sophia Westin, hắn sẽ giữ khoảng cách với Ancia.

Kế hoạch hoàn hảo của Richard vậy mà phút chốc đã đổ bể.

Ancia mà hắn đem về là đồ giả mạo. Tin tức này với hắn mà nói không khác gì sét đánh ngang tai.

Richard lập tức hiểu được tình huống hiện tại. 

Rose mới là Ancia thật, bây giờ đã lấy lại thân thể vốn có. Và Ancia giả mạo đã biến mất! Ngoài hai chuyện đó ra, hắn vẫn chưa moi được thêm thông tin gì khác. 

Rất nhanh đã có một đội kỵ sĩ hoàng cung tới dẫn hắn đi, ngay cả một chút thời gian nghỉ ngơi cũng không cho đã đem hắn vào phòng thẩm vấn.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ