Chương 110

63 2 0
                                    

Vừa rời khỏi cung điện, Richard đã không kìm chế được cơn nóng giận. Hắn không thể bố trí gián điệp trong cung giống như trước đây.

Khi đó, Cassil vẫn còn là một gia tộc đầy quyền lực, và Tenstheon chỉ có một đứa con trai duy nhất vốn ốm yếu vì bị dính lời nguyền.

Vậy mà toàn bộ gián điệp đều đã bị bắt.

Tenstheon vẫn luốn biết tới sự tồn tại của gián điệp nhưng lại tỏ ra chưa hề phát giác ra bất cứ kẻ nào trong số đó. Khi công tước Cassil sa lưới, ông ấy liền bắt tất cả gián điệp cùng lúc.

Đó là một đòn giáng nặng nề đối với gia tộc Cassil.

Vì bị bắt tại trận ngay khi đang sắp xếp gián điệp nên bọn họ không thể thoát tội, buộc phải nhận hình phạt.

Vậy nên Ancia cần phải giải quyết thái tử càng sớm càng tốt.

Richard nghiến răng nhìn về hướng cung điện Forens.

Cung điện Sephia và Forens ở ngay cạnh nhau.

Hoàng đế đã ban cung điện Sephia cho Ancia trước, sau đó mới đưa cho Blake một tòa cung điện khác, chính là cung điện Forens.

'Nếu con trai của Tenstheon đổi lại là ta, tòa cung điện đó đã là của ta.'

Đột nhiên, hắn trông thấy một cô gái xinh đẹp với mái tóc trắng. Sự bí ẩn tỏa ra từ cô khiến người ta không tự chủ được mà nảy sinh tò mò.

Hắn bất giác bị cuốn theo hình bóng cô lúc nào không hay. Cô bất ngờ quay lại, ánh mắt họ chạm nhau ngay lập tức.

Richard khẽ cau mày.

Dù mái tóc đã che gần hết khuôn mặt cô gái, hắn vẫn có thể thấy được những vết sẹo bỏng của cô.

"Hẳn là cô gái được thái tử đem về từ thung lũng hỗn loạn."

Là quái vật nên có sở thích thu nhận mấy con quái vật giống với chính mình sao?

Vừa nãy hắn còn khen ngợi nhan sắc của người con gái này, nhưng thấy được những vết sẹo kia, hắn không tài nào cho rằng cô ta xinh đẹp thêm nữa.

Nửa mặt không bị thương còn lại cũng chẳng có điểm nào giống với Ancia.

Làm sao thái tử có thể giữ một cô gái như này ở bên cạnh?

Richard cảm thấy càng ngày hắn càng không hiểu nổi Blake.

Dẫu vậy, nếu là người con gái được thái tử quan tâm thì đều hữu dụng với hắn.

Nghĩ là làm, Richard đã tiếp cận Rose.

***

Blake đã đưa cho tôi chìa khóa của cung điện Amoria, còn cho phép tôi tới thư viện hoàng gia bất cứ khi nào tôi muốn.

Sáng sớm, tôi đã vội tới thư viện tìm xem có cuốn sách nào nói về tình trạng hiện tại của mình không. Sau khi đọc một lượt, vừa định quay lại cung điện Forens thì gặp Richard.

Tôi đã nghe tin tức về gia tộc Cassil qua Chelsea.

Richard còn sống tới giờ đều nhờ vào sự đồng cảm của mọi người. Domiram còn khai nhận chủ nhân của hắn là công tước, Richard vốn không biết gì cả.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ