Chương 118

68 1 2
                                    

Bài học của một nghìn năm qua đã khiến Ser dần dần trở thành một con người khác. Cô đã đánh mất hy vọng và ý chí trốn thoát khỏi nơi tối tăm này, lại lần nữa thấy được ánh sáng.

Nhưng khi thấy Laontel xuất hiện, hy vọng của cô lại được nhen nhóm.

"Ta phải gặp Laontel, bạn của ta, Laontel!"

Cô liều mạng kéo lê thân thể, cố hết sức phá vỡ phong ấn.

"Nếu có thể phá hủy phong ấn hoàn toàn, vậy có thể gặp Laontel rồi. Laontel của ta!"

Nhưng hậu duệ của Phillip lại một lần nữa nhốt cô lại.

Cô dùng toàn lực cũng chỉ tạo ra được một tác động rất nhỏ tới phong ấn nhưng giờ thì nó lại được vá lại hoàn hảo.

Serphania thực sự thất vọng rồi.

Khi cô còn đang loay hoay ở một nơi như thế này, cô lại có thể nhìn thấy Laontel đang sống rất hạnh phúc ở bên ngoài.

"Bây giờ là Ancia rồi sao? Cậu, không thể bỏ rơi mình!"

Thái tử chính là chuyển kiếp của Rakshul.

Laontel cũng đã chuyển kiếp thành Ancia. Hai người bọn họ lại một lần nữa ở bên nhau, mỗi ngày đều thật hạnh phúc.

Cô ấy chỉ luôn nghĩ về thái tử, đã hoàn toàn quên Ser.

"Quên mình rồi sao?..."

Vừa nghĩ vậy cô đã tức tối vô cùng, nhưng Laontel vẫn là người bạn duy nhất của cô trên thế giới này. Ser cố hết sức để làm cho Laontel nhớ lại mọi chuyện trong quá khứ.

Cô rất kiên trì gọi cái tên Laontel, khiến ký ức cô ấy quay về.

Cuối cùng Laontel cũng nhớ ra Ser.

Cô ấy đã tới giúp Ser phá phong ấn.

"Sao muộn như vậy cậu mới tới!? Mình đã chờ cậu lâu như vậy! Cậu nói sẽ tới cứu mình! Cậu chính là người bạn duy nhất của mình! Người duy nhất mình có thể tin tưởng!"

"Mình xin lỗi. Ser, là lỗi của mình..."

Cô ấy đau lòng xin lỗi Ser.

"Mình ghét cậu, rất ghét cậu! Mình đã gọi cậu nhiều như vậy! Cậu là tất cả đối với mình, người bạn duy nhất mình có..."

Dù Ser biết rõ chuyện này không phải lỗi của Laontel, cô vẫn muốn nói như vậy, nũng nịu với người bạn thân duy nhất vừa mới tương phùng, giãi bày hết những khổ sở đã trải qua cả nghìn năm.

Người duy nhất sẽ quan tâm tới cô, cứu cô khỏi nơi địa ngục này, là Laontel.

Tất cả đều là tội ác của Phillip gây nên. Cô muốn phá hủy hết thảy những thứ hắn có, con cháu của hắn và đế quốc hắn lập ra.

Cô sẽ diệt trừ hết tất cả bọn chúng, sau đó sống cùng với Laontel, không cần bất cứ thứ gì khác.

Cô chỉ muốn phá hủy tất cả thành quả của Phillip, tất cả những thứ quan trọng với hắn, để trả mối thù nghìn năm này.

"Ser, đừng làm thế. Cậu không nên hại tính mạng của những người vô tội chỉ để báo thù..."

Laontel vậy nhưng lại ngăn cản cô.

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ