"Có chuyện gì mà người lại cho gọi con vậy?"
Vừa vào ngự thư phòng, Blake đã nhanh chóng vào thẳng vấn đề.
Giữa hai người họ tồn tại một sự căng thẳng khó nói.
Tuy Blake không trách cha anh về chuyện Ancia mất tích, nhưng từ khi đó, mối quan hệ của bọn họ cũng dần dần trở nên xa cách giống với lúc Blake chưa kết hôn.
Blake luôn chìm đắm trong nỗi đau buồn sau khi mất đi Ancia.
Mà Tenstheon cũng luôn cảm thấy tai nạn này là lỗi của ông ấy nên không có mặt mũi nói chuyện với con trai.
Suốt bảy năm qua, mối quan hệ cha con cứ như vậy từng chút một giảm sút.
"Ta nghe được vài chuyện giữa con và Ancia."
"Con vẫn chưa thể xác định cô gái đó có phải là Ancia không."
Blake nhanh chóng đáp lời.
"Con nghĩ con bé không phải Ancia sao?"
"Đúng vậy, thưa cha."
Blake trả lời không hề do dự.
Trước đây Blake từng nghi hoặc, không chắc chắn đó có phải Ancia không. Nhưng hiện tại, anh có thể khẳng định chuyện này.
"Là vì tính cách của con bé đã thay đổi sao?"
"Lẽ nào người không cảm thấy như vậy sao?"
Tenstheon không hề ngạc nhiên khi nghe Blake nói những lời này. Ông không trách mắng anh vì đã nghi ngờ Ancia. Phản ứng của con trai cũng thật là không bất ngờ.
"Ta biết so với lúc trước, bây giờ con bé rất khác lạ. Nhưng con người vốn có thể hoàn toàn biến thành một người khác vì một sự kiện xảy ra trong cuộc sống."
Tenstheon vẫn nghĩ đó là Ancia thật. Không chỉ vì dung mạo, mà còn bởi năng lực ánh sáng, khả năng đọc hiểu đa ngôn ngữ. Nếu con bé không phải là Ancia, vậy thì chuyện này làm sao có thể giải thích. Tất nhiên Tenstheon cũng thấy có điều gì đó không đúng khi chứng kiến lời nói và hành động của cô. Nhưng khi Richard đem cô tới gặp ông, chính tay ông đã kiểm tra kỹ càng năng lực của cô. Ông đã đưa cho cô những quyển sách từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm một quyển tiểu thuyết của đế quốc Chang.
Quyển tiểu thuyết viết về một cặp vợ chồng già lạc mất con ruột, sau đó họ đã nhận một đứa trẻ khác làm con nuôi, kết cục bị chính đứa con nuôi nấng bao năm phản bội.
May là sau đó họ đã tìm lại được đứa con ruột bị mất tích, cả gia đình ba người đoàn tụ và sống hạnh phúc bên nhau. Tất nhiên toàn bộ quá trình họ trải qua có rất nhiều biến cố phức tạp, có vui, có buồn.
Ancia lưu loát đọc toàn bộ câu chuyện, lạnh lùng bày tỏ ý kiến.
"Bọn họ thật ngu ngốc. Ngay từ đầu, họ không nên nhận nuôi đứa trẻ khác. Nhân loại vốn rất xảo trá, không xứng đáng để tin tưởng."
Giọng nói của cô lúc đó tràn đầy thù hận. Tenstheon có thể đoán được thời gian qua, cô đã trải qua rất nhiều chuyện.
Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến con bé đánh mất ký ức. Có lẽ do phải trải qua quá nhiều chuyện rất khủng khiếp trong bảy năm qua, tiềm thức của con bé trốn tránh không muốn nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...