Lúc tới cung điện Amoria, tôi đi thẳng vào nhà kính.
Tôi đến trước một cái cây nhỏ nhìn có vẻ giống như chỉ vừa mới trồng không lâu.
Khi nhắm mắt lại, tập trung tinh thần, tôi có thể cảm nhận được sức mạnh ánh sáng đang chảy trong thân thể.
Tôi thử nhớ tới đoạn ký ức khi mình còn là Laontel, cái cây nhỏ bỗng lớn nhanh rõ rệt.
"Thành công rồi."
Không chỉ có thân thể hồi phục mà sức mạnh ánh sáng cũng mạnh mẽ giống như khi còn là Laontel.
Thậm chí còn hơn cả thế nữa!
Toàn bộ kiến thức pháp thuật ánh sáng một nghìn năm trước đều đã quay lại trong trí nhớ của tôi.
Nhưng mà, lý thuyết và thực hành vẫn là hai chuyện khác nhau.
Ban đầu tôi vẫn có chút không quen khi sử dụng sức mạnh ánh sáng, nhưng sau đó cũng đã dần thành thục.
Ser đã xin lỗi tôi, còn chuyển cho tôi lời chúc phúc và một phần sức mạnh của cô ấy.
Không biết hiện tại cô ấy đang ở đâu?
Trong giấc mơ, tôi đã nhìn thấy Ser trở lại thân thể ban đầu, làn da tinh tế không hề có bất kỳ dấu sẹo bỏng nào.
Lẽ nào Ser đã bỏ đi thân thể loài người đầy thương tổn da thịt và quay lại với thân thể vốn có của nữ thần?
Hy vọng mọi chuyện giống như suy nghĩ của tôi. Cô ấy sẽ được sống cuộc đời bình an.. Vào một ngày nào đó, có lẽ chúng tôi có thể được gặp lại nhau một lần nữa…
***
Sau khi thử vận dụng phép thuật lên mấy cây trồng, tôi đang định quay lại cung điện Forens thì nhìn thấy Camilla đang đứng ở lối vào cung điện Amoria.
Lúc những người hầu khác lũ lượt kéo tới xin lỗi tôi, cô ấy vẫn không hề xuất hiện.
Tôi còn nghĩ cô ấy đã rời đi rồi, thật không ngờ hôm nay cả hai lại chạm mặt tại đây.
Ánh mắt chúng tôi cứ vô tình giao nhau như vậy.
Nếu vẫn còn là hầu gái trong cung điện, Camilla sẽ không dám dùng ánh mắt như vậy để nhìn thái tử phi. Nhưng bây giờ thân phận của cô ấy dù sao cũng là con gái của một gia đình quý tộc, không còn là hầu gái nữa.
Camilla nhìn tôi bằng đôi mắt chất đầy ghen ghét.
“Thần xin kính chào thái tử phi, phước lành của đế quốc.”
“Tiểu thư Vendrick, cô định đi bây giờ sao?”
Tôi thoáng nhìn chiếc túi da lớn trên tay cô ấy, khẽ hỏi.
“Vâng, thần có thể vào thăm cung điện Amoria lần cuối được không ạ?”
“Chuyện này ta cũng không thể tự ý quyết định. Cung điện này là do bệ hạ ban cho thái tử."
Thấy tôi dứt khoát từ chối, Camilla cười chua chát.
Tôi biết cô ấy sẽ phản ứng như vậy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)
RomanceTên truyện: Trở thành vợ của thái tử quái vật Tên gốc: 괴물 황태자의 아내가 되었습니다 (I Became the Wife of the Monstrous Crown Prince) Thể loại: Xuyên thư, 1v1, thanh mai trúc mã, cưới trước yêu sau, hoàng gia, cổ đại, huyền huyễn Số chương: 168 chương + 5 phiê...