"Hử, trời mưa rồi sao?"
Kryva đứng trú dưới cầu thang ở một góc nào đó trong nhà tù, đôi mắt xanh ngọc chăm chăm nhìn lên bầu trời màu ghi. Trên người của cô hiện tại chỉ có mỗi cái áo sơ mi sơ sài cùng quần tây đen, cái lạnh từ những ngọn gió buốt giá khiến cơ thể của Kryva run lên.
Khẽ chép miệng, Kryva đột nhiên cảm thấy lạ lẫm.
Một cảm giác kì lạ xâm chiếm lấy cô, một cảm giác mà chỉ khi có điều gì đó khổng lồ sắp ập đến mới xuất hiện.
Kryva nhìn từng hạt mưa rơi xuống, trong đầu cô vô thức hiện lên hình ảnh của Javor.
"Sao mình cứ có cảm giác...có cái gì đó tồi tệ sắp ập đến nhỉ?"
...
( Fact: Kryva có giác quan thứ sáu rất nhạy bén )
...
--------------------
--------------------
--------------------
Airon vẫn miệt mài với công việc sáng chế ra cỗ máy thời gian của mình, đứng trú dưới tấm màn nilon mỏng, từng giọt nước nhỏ xuống đầu của Airon, khiến cho tóc cậu bị ướt một mảng. Dù vậy, Airon vẫn không quan tâm, né tránh những giọt nước đang làm phiền anh và chăm chỉ lắp ráp từng linh kiện vào cỗ máy.
Đây đã là cỗ máy thứ 3, anh hy vọng nó sẽ thành công. Hai cỗ máy trước, tất cả đều bị nổ tung, không phải vì anh chế tạo sai công thức hay linh kiện quá cũ kĩ và dễ hư hỏng, mà là có một thứ sức mạnh gì đó tác động lên hai cỗ máy ấy, chính Jody đã kiểm chứng.
Mưa nhỏ xuống từng giọt ầm ĩ, Airon không muốn lẫn không thể rời khỏi vị trí của mình ngay lúc này. Chán nản, anh nhìn mưa. Đúng như Sidy nói, đôi khi mưa cũng không hẳn là xấu, tiếng mưa khá là êm tai ấy chứ, làm bản nhạc lofi chill nghe lúc làm việc là quá ô sờ kê luôn!
Đang chăm chú với cỗ máy, Panstrom xuất hiện.
"Cậu không có ý định nghỉ ngơi sao?"
"Đợi một lúc nữa, tớ phải gắn nốt cái này vào máy đã"
"Ăn chút bánh không?"_ Panstrom chìa ra hộp bánh mà y đã làm.
"Cậu dầm mưa đấy à?"
Thay vì trả lời có hay không, Airon lại hỏi ngược Panstrom.
Người của Panstrom ướt sũng, thật ra không cần Airon hỏi thì người ngoài nhìn vào cũng biết y đã dầm mưa. Panstrom cười xòa, không trả lời, lấy miếng bánh ra ăn.
Đột nhiên y nói.
"Cậu không cứng đầu như cô Jasmine nhỉ?"
"Ý cậu là sao?"_ Airon ngước lên.
"Nhìn ra bên ngoài đi"
Airon nhìn ra bên ngoài, theo hướng mà Panstrom chỉ. Anh có chút bất ngờ, vị đội trưởng cao quý giờ đang dầm mưa và sửa chữa cánh cổng bị hỏng hóc. Airon không biết ý của Panstrom là gì, có phải đó là câu trò chuyện vu vơ hay có ý nhắc nhở anh đi nghỉ.
Nhưng anh sắp làm xong phần này rồi.
"Cậu có mang theo ô không?"_ Panstrom nhỏ, chậm rãi thưởng thức hương vị của món bánh quy trang trí đẹp mắt mà y làm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanfictionMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...