Chương 70

368 28 6
                                    

Thoáng chốc cũng đã đến sáng hôm sau, ngày mà đáng ra phải diễn ra bài kiểm tra thứ hai.

Tại sao lại là "đáng ra"?

Bởi vì Kryva vừa mới nhận được tin là buổi thi thể lực sẽ phải dời vào buổi tối vì có một thí sinh bị thương, còn buổi thi chiến đấu vốn sẽ diễn ra vào chiều nay thì tận sáng hôm sau mới diễn ra.

Làm cho Fengan, với một số thành phần nào đó hụt hẫng đôi chút. 

Vốn Kryva không hề nghĩ sâu xa tới lí do tại sao lại có một thí sinh bị thương và cần được nghỉ ngơi, cô chỉ đơn thuần cho rằng thí sinh ấy bị thương có thể vì tai nạn không mong muốn hoặc bị ai đó ghen tị chơi đểu, hãm hại mà thôi. 

Mà...trong số các thí sinh, có ai trẻ con đến độ làm như thế đâu?

Vậy thì chắc là tai nạn rồi.

Cho rằng là thế, Kryva cũng không để tâm mấy mà đi đến lớp của Shiota để học bù cho những ngày vì cuộc thi này mà phải tạm nghỉ. Cô đã tự nói với chính lòng mình là sẽ không quan tâm đến thí sinh đó nữa, cho đến khi cô biết được người bị thương chính là ai.

-----

...

-----

"Cái gì cơ?"_ Kryva nhíu mày _"Người bị thương là chú Jaki ấy hả?"

Jody ngồi trên giường bấm điện thoại, nghe Kryva hỏi thế thì cũng gật đầu đáp.

"Ừ, ban nãy tớ vừa mới lên phòng y tế để xin thuốc cho Hanuary, cái thấy chú Jaki đang nằm bất tỉnh ở trên giường."

Nghĩ gì một chút, Jody nói thêm.

"Tớ có hỏi bố tôi rồi, bố tớ bảo là dùng quá nhiều năng lượng dẫn đến quá sức nên mới bất tỉnh"

"Dùng quá nhiều năng lượng ư?"_ Kryva suy nghĩ _"Ý là dùng quá nhiều kĩ năng ấy hả?"

"Ừm"_ Jody nhàn nhạt trả lời _"Dùng quá nhiều kĩ năng, dẫn đến hao hụt năng lượng và bất tỉnh. Không biết trước đó chú đã làm gì nữa, các thí sinh tham gia đâu cần phải đi săn đâu"

"Nói cho Javor chưa?"_ Kryva hỏi.

"Không cần nói thì Javor cũng biết rồi"_ Jody nói.

"Cũng đúng nhỉ..."_ Kryva gật gù, mới nhớ ra là Javor là một người cập nhật thông tin rất sớm. Cậu ta có thể nói là một trong những cái camera chạy bằng cơm của nhóm, mặc dù công xuất đôi khi không bằng một số người, nhưng vẫn đủ để cập nhật thông tin nhanh nhất có thể.

Mà đây còn là thông tin về mama của cậu ta nữa!

Javor không biết nhanh mới lạ.

Đến đây, giữa hai người bọn họ cũng không còn chủ đề để nói nữa. Nói đúng hơn là con tác giả bí lời rồi nên đành cho cuộc nói chuyện của Jody và Kryva kết thúc tại đây.

Cuộc nói chuyện kết thúc rất đơn giản, vì chẳng còn chủ đề nào để bàn tán với nhau nên hai người họ liền mỗi người một việc mà làm, và không bảo ban nhau thêm gì hết. Jody hiển nhiên sẽ ở trong phòng để nghịch điện thoại tiếp rồi, còn Kryva thì đi tìm Shiota xin thêm bài tập, không phải là cho cô làm, mà là cho thằng em nghỉ học một tháng trời của cô làm.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ