Chương 65

241 22 5
                                    

"Em vẫn chưa biết được lí do tại sao mọi người lại có thể đi tới chỗ chúng ta thì đã vào đây rồi"_ Hanuary thở dài nói _"Sau đó em thấy anh và tới giúp thôi!"

Huskovear nghe xong, thầm gật gù vài cái.

"Ò...ra là vậy"

"Thế...làm cách nào để chúng ta thoát ra khỏi đây bây giờ?"_ cậu hỏi _"Em nói em sẽ đưa anh thoát ra khỏi thế giới này mà đúng không. Mau giúp anh đi!"

Đáp lại sự kỳ vọng của cậu chỉ là bản mặt ngờ nghệch của Hanuary. Cô bé cười trừ đáp.

"Thật ra chính em cũng không biết cách thoát ra"

- Rầm! -

Huskovear nghe xong, xỉu ngang.

Hanuary thấy thế thì vô cùng hốt hoảng, cô lay lay người Huskovear nói.

"Em còn chưa nói xong mà!! Anh tỉnh dậy đi chứ. Dù em không biết cách thoát ra thật nhưng em vẫn có thể giúp anh thoát ra bằng nhiều cách khác mà!!"

Nghe vậy, Huskovear tỉnh liền.

"Thật?"

"Thật!"_ Hanuary gật đầu một cách chắc nịch _"Theo những gì mà em được ba chỉ dạy thì điều quan trọng nhất khi đưa ai đó vào một cơn ác mộng là không được để họ vượt qua nỗi sợ của chính họ. Vì khi ấy, họ sẽ có thể thoát ra khỏi đấy!"

Huskovear thắc mắc, khó hiểu hỏi cô.

"Thế thì nó liên quan gì đến cách thoát ra khỏi đây, đây có phải là ác mộng đâu?"

"Có chứ, anh chẳng biết suy nghĩ gì cả!!"_ Hanuary nói, sau đó vừa giả bộ làm vẻ suy tư, vừa cười cười giải thích _"Theo như cách để thoát ra khỏi cơn ác mộng thì họ phải vượt qua nỗi sợ của chính họ, tức là vượt qua thứ là cội nguồn đã làm nên ác mộng!"

"Vậy nên, dựa theo lí thuyết đấy, nếu muốn thoát ra khỏi đây thì chúng ta phải hạ gục được người đã tạo nên thế giới này"

Sau một tràn giải thích của Hanuary, Huskovear cuối cùng cũng hiểu được đôi chút. Nhưng phải đợi tận mấy chục giây thì cậu ta mới có thể hiểu được hầu như hoàn toàn những gì mà em út nói. Cậu đập tay, trông có vẻ đã được thông suốt, hí hửng nói.

"A, anh hiểu rồi! Ý em là chúng ta phải đánh bại người đã tạo nên thế giới này đúng không!"

Nhưng rồi cậu lại thắc mắc.

"Nhưng như thế không phải là anh phải hạ gục em hả Hanuary?"

Hanuary hận không thể đấm vào đầu Huskovear một cái cho cậu ta thông được những gì cô vừa nói. Cô thở dài, chỉnh lại tư thế rồi ngồi im tiếp tục giải thích cho Huskovear.

"Nghe đây, anh Huskovear. Chúng ta phải hạ gục người đã tạo nên thế giới này, tức là hạ gục cái cô kia kìa, chứ không phải em, vì em không phải là người trực tiếp tạo nên nơi này! Em chỉ tác động vào nó mà thôi, anh hiểu không!?"

"Ò...anh hiểu rồi"_ Huskovear gật gù _"Vậy là phải đánh bại Shiori!"

"Nhưng không phải thế giới này được tạo nên bởi năng lực của em hả?"

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ