Ngọn lửa rực cháy, phập phùng ánh sáng rực rỡ bị kìm hãm trong căn phòng kín bọc thép. Lửa vùng lên tựa như cơn thịnh nộ của thần linh, che đi cửa sổ kính chống cháy bằng màu sắc hung dữ và tàn ác nhất mà nó có, phừng phực âm thanh kêu gào trong giận dữ lẫn tuyệt vọng. Đằng sau ngọn lửa cố tỏ ra ngang tàn nhưng bất lực, là bóng dáng mờ ảo của Islay Cooper.
Islay Cooper bị chính cơn giận dữ của mình vùi chìm trong đống lửa nóng nực. Mái tóc đỏ của y như hòa quyện cùng với lửa và đôi mắt của y nuốt lấy ánh sáng tuyệt đẹp vào trong hố đen dữ tợn. Lâu lắm rồi Islay mới quá sức mình mà để ngọn lửa cảm xúc rực cháy như thế, cả hai cánh tay đều bị ngọn lửa cuốn lấy và thiêu nát, tạo nên vết bỏng dài ngoằn đáng sợ, lòi ra cả xương. Dây thần kinh của lí trí y căng ra, chả biết đâu để báo hiệu cho Islay biết y đang đau do bị bỏng vì con tim phẫn nộ đã hoàn toàn nuốt lấy linh hồn y, ngọn lửa càng rực rỡ hơn nữa.
"Lũ chó các ngươi...THẢ TA RA!!!!"
Valentino có thể ngửi thấy mùi của lửa dù đứng cách Islay một tấm kính. Hôm nay đến lượt hắn ta ngồi đây canh chừng Islay. Đã mấy ngày rồi kể từ khi hắn bắt cóc con nhỏ này về đây nhỉ, chà, hắn không giỏi tính toán cho lắm. Nhưng mà kể từ khi bị nhốt vào căn phòng chống cháy này, ngày nào hắn mà tới thì y như rằng hắn đã thấy cả căn phòng ngập trong biển lửa rồi.
Tất nhiên, đây là phòng chống cháy do Mujima tạo ra, nên cái con nhỏ Islay đó có làm như thế nào cũng không đốt được căn phòng hay cả cái nơi này. Cơ mà vấn đề đáng quan tâm hiện giờ không phải căn phòng. Valentino biết nhỏ này sức trâu, bởi vì đã mấy ngày liên tục nó vận dụng năng lực của nó một cách tối đa nhưng ngọn lửa không hề yếu đi chút nào. Chloe gọi đây là "ngọn lửa của cảm xúc", hiểu nôm na là...nó tức đến độ duy trì lửa lâu vậy đấy.
Nhưng nếu chỉ có thế thì không đến nỗi nghiêm trọng, bởi vì Valentino rất tin tưởng vào tay nghề của Mujima nên trừ phi gã này tạo phản, còn không thì có trời mới biết khi nào Islay phá hủy được căn phòng. Điều đáng nghiêm trọng mà hắn muốn nói đó chính là...Islay phải sống. Đúng, Islay phải sống vì mong muốn của giám đốc Luca. Nhưng dạo gần đây, khi các thành viên luân phiên theo dõi nhỏ đó, mỗi khi con này đuối sức, lửa biến mất và nó ngồi nghỉ ngơi, họ phát hiện ra trên cánh tay của nó bị bỏng rát rất nặng. Có lẽ đây là tác dụng phụ, Chloe suy đoán thế.
Nếu để nó lộng hành và tiếp tục sử dụng năng lực một cách vượt quá tầm kiểm soát, e rằng không sớm thì muộn, nó sẽ bị chính năng lực của mình thiêu rụi đến chết. Vì tổ chức, à không, giám đốc Luca cần nó sống, nên mỗi khi Islay sử dụng năng lực quá sức, họ sẽ phun thuốc mê vào cho nó ngủ. À thì không thể lúc nào cũng phun thuốc mê được, bởi vì như thế lại càng có hại cho cơ thể của con nhỏ này hơn, nên tổ chức phải chia thời gian phù hợp để phun thuốc.
Valentino thở dài, điều gì về Islay Cooper cũng thật đau đầu...
Đừng hỏi tại sao hắn lại biết tên đầy đủ của y, không chỉ riêng hắn mà gần như toàn bộ thành viên đều được giám đốc Luca cho biết về con nhỏ này. Hắn để ý, ngọn lửa không có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn lớn hơn, dây băng cá nhân mà tổ chức bọc lấy cánh tay của con nhỏ này đã bị cháy thành tro, và thấp thó dưới ống quần, hắn còn thấy có một vết bỏng nhỏ đang loang ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanfictionMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...