Hứa là sẽ cày bộ này, nhưng---tui có một trở ngại mang tên:
THĂM HỌ HÀNG, ĐI CHƠI TẾT, ĂN TIỆC TẾT,...
Những trở ngại ấy đều bắt nguồn từ nhà ngoại của tui ( ông bà ngoại tui sống gần đây ), nên mấy ngày qua dù đã được nghỉ nhưng tui đã cắm rễ ở nhà ông bà, không thoát ra được.
Mai nếu có thể, tui bù cho mọi người 3 chương nhé? Lì xì năm mới luôn!
---------------------------------
--------------------------
------------------
-----------
------
---
Sáng hôm ấy, một buổi sáng không bình thường--
"Ya!! Isla, cứu chị!! Trời ơi có con ruồi kìa!!!"
Islay la toáng lên trong phòng, chui rúc vào một góc ngay cạnh giường của Isla. Isla nhún vai, tự hỏi bằng cách nào người chị dũng mãnh của mình lại có thể sợ một con ruồi nhỏ nhoi như vậy. Cô chải nốt mái tóc rồi buộc thành hai chùm, sau đó lấy cái vợt đập chết con ruồi ấy.
"Huhuhu! Isla ơi..."_ Islay run rẩy, khóc không thành tiếng, bám lấy váy của Isla dụi dụi.
Isla thở dài, lia mắt sang Kryva trông có vẻ khó chịu.
"Lớp trưởng, nhịn tí..."_ Elina dịu giọng, cầm lược tự chải cho Kryva. Cô buộc tóc Kryva thành một chùm ở đằng sau, búi nó lên cao rồi chẻ đôi mái của Kryva ra. Mái tóc đơn giản cho buổi sáng đã hoàn thành ( và trong vòng vài giờ tới, Huskovear sẽ phá nó ).
Hanuary dụi dụi mắt, nhìn phát là biết ngay vừa mới tỉnh. Cô gật gà gật gù dựa vào vai Rosmine đang chăm chú đọc sách. Nếu đây là Rosmine khi chưa quay trở về quá khứ thì Zergang sẽ hét toáng lên và cả bọn sẽ ngất xỉu vì sốc.
Rosmine thở dài nhìn Hanuary, thành viên nhỏ tuổi của nhóm. Cô cẩn thận để đầu của Hanuary dựa vào tường, lấy cái băng đô rồi vén tóc của Hanuary lên để buộc cái băng đô vào. Rosmine thấy Hanuary có vẻ vẫn hơi mơ ngủ, nói với lũ bạn trong phòng:
"Tớ bế Hanuary xuống ăn sau nhé"
"Cậu không ăn cùng lúc với bọn tớ sao?"_ Elina hỏi _"Chúng ta có thể để Hanuary ở đây mà"
Rosmine cười cười, nói:
"Nếu không thấy chúng ta thì con bé sẽ la toáng lên mất, nhớ chứ"
"À..."_ Elina khẽ thốt lên một tiếng.
Kryva chỉnh lại cái mái của mình - cô không thích để mái chéo cho lắm. Gật đầu một cái với Rosmine và nhìn sang Islay:
"Đứng!"
Đùng phát, Islay dựng thẳng người, đứng một cách nghiêm chỉnh đến không ngờ.
Lông mày Kryva dãn ra, tỏ ý hài lòng. Cô mặc cái áo khoác vào rồi bước ra khỏi phòng ( giam ), vừa đi miệng vừa nói:
"Sang phòng lũ con trai thôi, tớ cần lôi cái thằng Koala mê ngủ đó dậy"
Khỏi phải đoán mò, chúng ta thừa biết Kryva đang nói đến ai rồi đúng không.
Kryva lướt qua từng phòng, lũ con trai đang nằm chơi trong đó cũng lật đật đứng dậy, sắp xếp chăn màn gối rồi vệ sinh cá nhân và chỉnh chu quần áo. Họ lao một phát ra khỏi phòng, đứng nghiêm chỉnh thành một hàng chờ sự dò xét của Kryva.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...