Mornir thức dậy với cái lạnh buốt của trời mưa.
Bên ngoài ồn ào từng tiếng mưa rơi nặng hạt, vang lên cùng với âm thanh xì xào hỗn loạn. Mornir cau mày, vì chuyện của Javor mà tâm trạng trở nên tiêu cực đáng kể. Âm thanh ồn ào bên ngoài thực sự khiến cậu vô cùng khó chịu.
Tỉnh dậy với cơn nhức đầu cùng cái mệt mỏi do nằm ngủ quá nhiều, Mornir cố gắng mở đôi mắt nặng trĩu mà nhìn ra ngoài cửa sổ. Đột nhiên, một tia sáng xuất hiện giữa màn đêm lạnh lẽo, rồi liên tiếp sau đó là hàng loạt những ánh sáng y hệt.
Mornir di chuyển cơ thể mệt mỏi của mình tới cái radio ở gần đó, cậu bật lên.
[ Dự báo thời tiết Ngân Hà: Hôm nay ở hành tinh Đầu Lâu sẽ có mưa nặng hạt, cùng với sương mù dày đặc, tuy nhiên, không có sấm, nên người dân không cần lo lắng, hãy...v...v...v... ]
Dường như hiểu được chuyện gì, Mornir đen mặt.
Đứng dậy mặc cái áo khoác của mình vào, cậu từ từ bước ra ngoài để không làm phiền Panstrom.
"Fengan..., anh lại mất kiểm soát rồi"
...
-----
...
Chạy dọc theo con đường mà tờ giấy đã hướng dẫn, trong lòng Eron lo lắng.
"Chú ơi, nhỡ đâu bị phát hiện thì sao"
Aaron cau mày, Eron đã hỏi câu này biết bao nhiêu lần trên đường chạy trốn của họ rồi, gã nói.
"Đừng nói thêm bất cứ điều gì nữa và cứ đi theo tao đi! Thật là phiền phức"
Nhưng chưa kịp đi được bao xa sau khi đối đầu với Fengan, thì họ lại gặp Morgan. Lần này chắc chắn là Morgan rồi, bộ đồ cai ngục kia kìa, quá quen thuộc. Aaron và Eron liền nấp vào một chỗ nào đó mà tác giả không biết tả, nhưng xúi quẩy thay Morgan đã thấy được họ.
Hàng loạt những tia sấm lao xuống, ầm ầm vang lên dọa sợ Eron, ( và có lẽ là có cả Aaron ). Morgan bước đến gần hơn, cười mỉa nói.
"Sao? Chịu thò mặt ra chưa hả. Ta biết tụi bây đang ở đây mà"
"Oái! Phải làm sao đây chú"_ Eron núp vào người Aaron.
"Chỉ có một người thôi, sợ cái gì chứ! Đi đường tắt đi"_ Aaron la lên.
Nhưng có thật là chỉ có một người không?
- Rầm!! -
Tia sét xuất hiện ngay đằng sau lưng họ, đẩy mạnh họ ra bên ngoài, trước mặt Morgan. Morgan có đôi chút bất ngờ. Tia sét đó...không phải do hắn tạo ra.
"Tìm thấy tụi bây rồi, lũ chuột nhắt đáng chết"
Fengan từ bên kia bước ra, đối diện với Morgan và ngay đằng sau Aaron với Eron. Eron bị gương mặt đen xì của anh làm cho sợ hãi, run rẩy lùi xuống.
Morgan thở dài, có chút thắc mắc lên tiếng.
"Này thằng nhóc Fengan kia, nhóc làm gì ở đây hả, đây không phải chỗ để cho nhóc chơi đâu"
Fengan nhìn Morgan, nở một nụ cười nhẹ nhàng.
"Cứ để em bắt chúng là được, đội trưởng Morgan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...