Bên Envy và Chika đã thắng.
Còn bên Jaki thì...
"Hây!"
"Yah!"
"Hahhh!!!"
Jaki đã và đang cố hết sức tìm cách để tặng cho tên phiền phức Hato vài hay thậm chí là một đòn đánh vào người, nhưng đều không thành công, ngay cả khi cậu có vừa dịch chuyển vừa đánh, cứ như hắn có thể nhìn trước đòn tấn công của cậu vậy.
Jaki đáp xuống đất, thở hổn hển, trong lòng cứ thắc mắc liên hồi.
"Kì lạ thật...hắn ta cứ như là nhìn thấy được đòn tấn công của tôi vậy"
"Để tôi thử xem sao"_ Elijah nói, rồi cầm cây xà beng lao vào Hato.
Cô quơ xà beng ở đủ tư thế, nhưng Hato vẫn tránh được, ngay cả khi Elijah có nhanh nhẹn đến cỡ nào thì ông Hato này cứ như là ông hoàng tiên tri mà né được mọi đòn đánh.
Elijah lui xuống, lắc đầu:
"Tôi không thành công rồi..."
"Rốt cuộc năng lực của hắn ta là gì nhỉ?"_ Jaki vừa lẩm bẩm vừa nghi hoặc nhìn hắn.
Hato thở dài, vẻ mặt tươi cười hào phóng ban đầu đã không còn, thay vào đó là một gương mặt khó chịu ( ít ra hắn ta lịch sự hơn so với những kẻ khác ).
Hato nói:
"Ta nói rồi, ta không muốn đánh nhau đâu. Hãy cút về thế giới của các ngươi đi! Ta còn nhiều việc phải làm lắm."
Nghe vậy, Jaki tức giận lên tiếng:
"Nhiều việc phải ư?! Xâm chiếm một đất nước mà bao biện cái gì chứ, bọn ta sẽ không để điều đó xảy ra đâu"_ nói rồi, cậu nhảy lên dịch chuyển.
Nhưng có một điều kì lạ đó là Jaki dù muốn dịch chuyển bao nhiêu lần cũng không được. Cậu thở hổn hển, khuỵu xuống. Có lẽ trận đấu ban nãy với Nữ Hoàng Đỏ ( pha-ke ) đã làm rút kiệt sức lực của cậu rồi.
Elijah thấy thế lo lắng hỏi:
"Tù nhân Jaki, cậu có sao không?"
"Có...Có sao đấy"_ Jaki cố gắng trả lời _"Hồi nãy tôi dùng kĩ năng Cuồng Nộ chiến đấu với bà nữ hoàng nên đã dùng hết sức lực đánh nhau rồi"
"Thôi được rồi, cứ để tôi"_ Elijah nói, dù gì cô cũng còn sức chiến đấu.
"Cẩn thận đấy đội trưởng Elijah!"_ Jaki lên tiếng nhắc nhở. Trong lòng cậu nghĩ thầm, cậu thấy sức mạnh của Elijah trông có vẻ bình thường so với các đội trưởng khác.
Nhưng cô ấy có kinh nghiệm chiến đấu hơn cậu.
Elijah lao đến, Hato thì vẫn đứng im như tượng, chỉ chờ cô đánh hắn rồi hắn sẽ né một cách dễ dàng. Đột nhiên, hắn mở to mắt ra, con ngươi trông có vẻ hoảng hốt nhìn xung quanh. Elijah thấy vậy thì đột ngột dừng lại, thắc mắc.
Hato cắn răng, mím môi thì thầm:
"Mình đã dịch chuyển chúng ra rất xa, sao giờ lại..."
Elijah hoang mang thì đột nhiên...
- Rầm!! -
Hato né sang chỗ khác, chấn động mạnh cũng buộc Elijah phải lùi ra xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...