Sáu người là Javor, Jody, Fengan, Mornir, Kryva và Panstrom chưa chắc đã tham gia vào phi vụ lần này đâu ấy nha. Mấy bé này chỉ đóng vai trò là đối thủ của Lục Quái Ngục Tù và nhóm Jaki trong vòng thi phần hai thôi à.
Nếu may ra thì tui sẽ chọn một trong sáu bé này đi tham gia cùng một hoặc hai bé nữa, mà đó là ai thì con tác giả chưa thể nói trước được.
Vậy thui, vào truyện nào.
---------------------
---------------------
---------------------
...
"Oáp~...ngủ ngon quá đi"
Hanuary tỉnh dậy sau khi ngủ li bì suốt một tháng trời, cô dụi dụi mắt. Như một thói quen mà các bạn đã biết, đầu óc của Hanuary vẫn còn hơi mơ màng, không nhận thức được mình đang ở đâu. Cho dù có dụi mắt bao nhiêu lần thì bé con nhà HanJan vẫn cứ tưởng mình đang ở nhà.
Tại sao á hả? Bởi vì bé Hanuary của chúng ta nhìn thấy mẹ của con bé là January đang ngồi trước giường của cô và Huskovear chứ sao nữa.
Đầu óc của Hanuary, như đã nói thì vẫn còn hơi mơ hồ, trong phút chốc liền quên luôn chuyện mình đang ở quá khứ. Cô bé vươn tay ra, ôm lấy January mà dụi dụi vào lòng của cô.
"Mẹ ơi~..., mẹ ấm quá à~"
January vốn không có ý định ở đây trông chừng hai đứa nhóc mà bản thân không hề biết mặt đâu, cô còn có công việc ở hành tinh khác nữa. Vì trong lúc chuẩn bị đi ra cánh cổng thì cô bị bác sĩ Cody nhờ vả, ở đây canh hai đứa này chừng 10 phút để Cody làm việc, nên cô mới ở đây thôi.
Bị Hanuary đột ngột gọi mẹ như thế, January giật nảy mình. Nhưng nhìn thấy vẻ mặt dễ thương và hai má phúng phính của cô bé, cô cũng mềm lòng.
"Tự dưng bị một cô bé gọi là mẹ thì có hơi kì..."
January ngập ngừng, rồi ôm lấy Hanuary bằng dáng vẻ ngại ngùng.
"Nhưng mà thôi, vì sự dễ thương của em nên chị tha cho em đấy!"
-----
Huskovear tỉnh dậy ngay sau Hanuary chừng vài phút, cậu ta tỉnh hơn Hanuary nhiều. Ai khi ngủ dậy sau một giấc ngủ ngon thì chả thoải mái chứ, Huskovear cũng vậy.
Nhìn lên thì hoảng hồn khi biết mình đang ở phòng y tế, nhìn sang thì giật mình thấy Hanuary đang được January vuốt ve. Huskovear dụi dụi mắt, sau khi chắc chắn vài lần rằng mình không nhìn nhầm, Huskovear mới đấm mạnh vào ngực mình để bắt buộc bản thân phải tin vào đấy.
Tự dưng đâu ra January vậy trời, hy vọng trong lúc Hanuary mơ màng, con bé không nói gì đó quá đáng nghi về thân phận của bọn họ...
Nhìn sang bên cạnh, Huskovear thoáng bất ngờ khi thấy trên kệ tủ có một dĩa bánh và một bức thư. Dĩa bánh thơm lừng như vậy, hiển nhiên là của Panstrom làm cho rồi, còn bức thư thì, Huskovear không biết là ai đã gửi cho cậu nữa
Tạm gác dĩa bánh sang một bên đi, dù nó ngon thiệt, Huskovear lấy bức thư ra và đọc.
Đọc được một lúc thì cậu cất thư lại vào vỏ, sau đó lấy bánh ra ăn lót dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...