Chương 30

332 26 0
                                    

- Keng! -

Tiếng va chạm đồ sắt vang lên, thanh kiếm của Noah chém trúng bức tường tạo nên một vết chém lớn. Fengan nhảy ra đằng sau, liếc mắt sang Ava đang cầm súng bắn lia lịa thì cũng chạy sang chỗ khác để né đi. Anh cầm cái ghế lên, ném về phía Ava rồi lại tránh đi thanh kiếm của Noah đang lao xuống bằng tốc độ cực nhanh.

- Bằng! -

Ava bắn nát cái ghế ấy, rồi đá một mảnh vỡ tới chỗ của Fengan, làm anh chật vật ngả đầu ra sau. Đặt chân xuống đất là trụ, anh đá chân lên rồi vòng một vòng ra đằng sau. Noah cầm thanh kiếm chém một cách điên cuồng, hắn vung kiếm về phía trước khiến Fengan phải nhảy bật ra sau. 

Đường cụt, Fengan không thể chiến đấu, anh chạy sang bên cạnh, chạy lên cái ghế, cái bàn rồi bật lên và đá tới chỗ của Ava. Ava thấy thế, không ngần ngại mà cầm súng chỉ thẳng vô đầu anh mà bóp còi, tiếc làm sao khi Fengan lại có thể né được. Ả ta nhìn vậy, lùi về chỗ của Noah, làm Fengan suýt mất thăng bằng mà đáp xuống đất lộn vài vòng.

Quỳ gối đầy cảnh giác nhìn Ava và Noah, Fengan khẽ cười một cách khó khăn. Lũ này cũng chuẩn bị tốt quá ấy chứ, khiến anh chẳng thể dùng kĩ năng được.

Lí do tại sao Fengan không thể sử dụng điện giật chết lũ đó là hoàn toàn có lí do đấy, cái tổ chức này đã chuẩn bị kĩ càng hết trơn cả rồi. 

Căn phòng mà anh đang ở là căn phòng vô hiệu hóa kĩ năng, cả trên người Ava và Noah cũng có giáp chống điện, vậy nên Fengan không thể điều khiển một tí điện nào để giật chết tụi nó được. Cửa phòng thì khóa, cửa sổ cũng khóa luôn, mà hai tên kia cũng cản trở Fengan, nên không thể cứ thế mà xông thẳng ra bên ngoài được.

Fengan đứng lên, cho tay vào túi để tìm con dao ra làm vũ khí, nhưng--

"Không có"_ anh nhíu mày lục lại các túi khác của cái áo khoác đang mặc.

Không thấy, túi quần cũng không thấy.

Rõ ràng rồi, anh đã bị hai tên kia lấy đi mất.

Ava cười khẩy, móc ra trong túi bốn con dao đã lấy từ chỗ của anh, tung hứng một cách vô tư khiến Fengan ngứa hết cả mắt. Ả ta dùng giọng điệu khinh bỉ nói với anh rằng.

"Mấy con dao này đẹp quá à, xin lỗi em vì đã tự tiện lấy nhé"

"Không có sự đồng ý của người sở hữu thì đây được gọi là tội ăn cắp đó, xem ra trong bản án của hai người lại có thêm một tội nữa rồi"_ dứt lời, Fengan phóng thẳng tới chỗ của Ava và Noah.

Noah chạy lên trước, chém một đoạn dài về phía Fengan. Tất nhiên, anh đã lường trước được điều đó, lấy đà trong không khí rồi nhảy lên trên tung một cú đá xuống đầu Noah. Noah một lần nữa cầm kiếm muốn cắt đứt chân của Fengan, nhưng Fengan lại một lần nữa tiên liệu được, lấy đà trên không trung rồi lộn một vòng ra đằng sau, sau đó đánh vào đầu của Noah.

Noah loạng choạng, khi Fengan đáp xuống đất thì cũng là lúc hắn tung một cú chém hình lưỡi liềm về phía anh. Ava cũng đâu phải kẻ vô hình, ả ta cầm súng bắn vào đầu Fengan, làm Fengan phải chạy nhanh sang phía bên cạnh để tránh. Anh cầm cái chậu cây kia lên, ném cho Ava và Noah, nhưng Noah đã chém nát cái chậu cây ấy.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ