Chương 73

317 34 10
                                    

"Trận đấu...bắt đầu!"

Cecilia vừa dứt lời, Jade đã lấy thanh kiếm có ngoại hình chả khác gì nham thạch của mình ra và phóng cái vèo về phía Jody. Tốc độ của anh đủ nhanh để gây choáng cho hầu hết những người chứng kiến. Họ thầm cảm thán, đúng là tù nhân cấp cao, không phải dạng vừa.

Nhưng nó có gây choáng cho Jody không thì có mình con tác giả biết à.

Và câu trả lời là có nhé.

Jody nhíu mày, thị giác của cơ thể loài người này không cho phép y nhìn thấy được Jade như lúc ở dạng quỷ. Ở dạng người, kĩ năng của Jody dù không mất nhưng độ nhạy bén về giác quan thì có đấy, y sẽ yếu hơn nếu ở dạng người mà. Nhưng các bạn có đọ lại được hắn ở dạng người không thì mới là vấn đề vì cha nội này bá từ khi mẹ nó mang thai nó rồi.

Vậy nên đánh nhau với thằng này, trừ phi các bạn có bảo kê là Joki hoặc Cody, hoặc ít nhất phải là eternal như Evander thì mới có thể toàn phần chiến thắng được các bạn ạ.

À mà có khi Evander còn chả địch nổi ấy chứ, ổng chỉ được cái bất tử thôi chứ đấu với thằng cháu mình, ổng vẫn sẽ bị nó nhồi một đống hành nó mua được từ bà cô này vào mồm thôi à.

( Jody: Nhà bà Au bán hành chất lượng cao, mua cho mọi người ăn ngon lắm đó:))

Jody nhắm mắt lại, miệng lẩm bẩm canh giờ. Rồi khi y mở mắt ra, chân cũng tự động lùi xuống, vừa đúng lúc Jade cũng đã phóng tới sát mặt Jody. Y cười khẩy, đôi mắt cuối cùng cũng đã nhìn rõ chuyển động nhanh tới chóng mặt của Jade.

Thế là Jody, bằng phản xạ nhanh nhẹn của một con quỷ, đã...

- Keng! -

Đỡ được thanh kiếm của Jade.

Mọi thứ sẽ trong thật bình thường nếu như Jody không đỡ kiếm của Jade bằng tay không, điều đó khiến cho Jade rất là bất ngờ.

Thanh kiếm nham thạch này của anh bản chất rất nóng, thế thì tại sao Jody lại có thể đỡ lấy nó mà sắc mặt, à không, cánh tay của y không hề bị bỏng hay bị dính lửa gì nhỉ.

Jody nheo mắt, nhếch môi nói.

"Kĩ năng cũng tốt đấy, tuy nhiên..."

Quỷ không có khái niệm về nhiệt độ.

Nên dù thời tiết có lạnh đến âm độ C, hay có nóng đến mức nếu đem đi so sánh thì sẽ hơn nóng cả dung nham đi chăng nữa, thì cũng chả hề hứng gì với hắn đâu.

Tất nhiên Jody làm gì nói cho Jade biết y là quỷ, nếu nói ra thì sẽ mất vui mất.

Nhưng mà thanh kiếm Nham Thạch của Jade...nóng thật.

*Đm nóng vãi*

À thì..., tôi nói điêu đấy.

Jody là bán quỷ mà, chứ đâu phải quỷ thuần chủng, dòng máu quỷ trong người chiếm nhiều hơn một tí ( tầm 90% gì đó ), nên thằng bé có nóng đó mọi người, nó chỉ đang làm màu thôi.

Được cái là nó vẫn có thể chống cái nóng, hay chống bị bỏng ( hoặc nói thô ra là chống lửa ) ở mức độ siêu mạnh được ( nếu quá mạnh, hay liều lượng quá nhiều thì có nguy cơ bị bỏng nếu không sử dụng phép thuật để bảo vệ ), và nó thì quen với thời tiết lạnh từ lâu rồi, do nhiệt độ ở hành tinh Shadowhersity lạnh còn hơn cả khi ở trái đất cơ mà.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ