"Chà...chắc là do linh cảm đi! ^^"
...
Linh cảm, là một thứ cảm giác mơ hồ không có căn cứ, nằm gói gọn bên trong nơi sâu thẳm nhất của tâm trí và chả biết lúc nào sẽ xuất hiện như tín hiệu cảnh báo của một vị thần. Linh cảm không xuất phát từ lí do nào cả, chỉ là con người đột nhiên "có nó" mà thôi, liệu nó có đáng tin cậy hay không - toàn bộ đều phải dựa vào sự tin tưởng của họ về "giác quan thứ sáu".
Javor tin vào linh cảm, cho đến bây giờ, người có "giác quan thứ sáu" mạnh mẽ nhất mà cậu biết là Kryva. Nhưng dù vậy, điều đó không thể lôi kéo cậu ra khỏi sự lo lắng của mình về cái chết của chú Magenta. Vì lời nói của Heaslittia hồi sáng, cậu đã bận tâm về nó đến cả buổi chiều, tuy nhiên, nếu xem xét lại cái chết của chú Magenta theo một cách khách quan thì...
Đầu tiên, có vẻ như chú ấy chết theo cách rất tình cờ. Ngay từ đầu, đội trưởng Jasmine đã không cho phép mấy cô cậu thiếu niên bọn họ đi tuần tra xung quanh, vì bọn họ còn nhỏ, đúng, bọn họ còn rất nhỏ trong mắt của Jasmine, nên ngay cả khi bọn họ không xuất hiện ở đây, có lẽ, chú Magenta vẫn sẽ đi tuần vào lúc đó, rồi bị Lara bắn chết, chết mất luôn xác.
Tiếp theo, nếu chú ấy chết, đáng lí ra...đợi tí, Javor mở cuốn sổ rồi lấy từ cái túi lưới nhỏ ở bìa trong của cuốn sổ ra một bức ảnh, ảnh chụp của cậu với bạn của cậu. Đáng lí ra, nếu chú Magenta chết, thì hẳn là Jagenta và Made đã biến mất rồi, và có lẽ, họ cũng biến mất trong kí ức của Javor với những người khác nữa. Nhưng, họ vẫn ở đây, vẫn là cặp sinh đôi khác trứng khác cả tính cách lẫn cái nết, một thằng cười rõ tươi, thằng còn lại chỉ khẽ nhếch môi, đứng đằng sau cô con gái thiếu nữ của đội trưởng Chloe - Natalie, ánh mắt họ nhìn cô đầy si mê.
Bức ảnh đã chụp cũng lâu rồi, khoảng ba hoặc bốn năm về trước, nhìn vào rất hoài niệm. Đây có lẽ là bức ảnh hiếm hoi Made chịu chụp với mọi người, nên Javor đã giữ nó rất kĩ. Thú thật Javor chả cho rằng có lẽ sau khi chú Magenta chết, Jagenta và Made còn tồn tại vì chú Jade đã cưới người khác đâu, bởi vì Made rất giống chú Magenta, màu tóc sáng hơn tí thôi, cả nét mặt nghiêm nghị nhưng chỉ cười vì người mình thương cũng giống hệt chú Magenta nữa. Jagenta còn có thể nhầm sang con của người khác được, chứ nhầm Made sang con của người khác chính là vô lí.
Nhưng dẫu vậy, điều đó thật kì lạ, dù chú Magenta đã bị bắn một phát vô chính giữa trán, nhưng vẫn còn sống sao, nếu chú Magenta đã chết thì làm sao mà Javor vẫn nhớ đó là chú Magenta, làm sao Jagenta và Made vẫn ở đây, tại bức ảnh này. Thật ra thì Javor cũng không chắc, vì cậu đã nghe bố cậu nói rất nhiều, muốn mục tiêu chết ngay lập tức thì phải bắn vô thái dương. Vì không thấy xác của chú Magenta, nên không loại trừ khả năng chú ấy đã được cứu, tuy nhiên, ảo ảnh của cô Jena không thể nào sai được, nhưng lại bị ngắt quãng, rốt cuộc là sao nhỉ.
"Ais... khó hiểu, liệu chuyện của chú Magenta có liên quan đến nhà tù hay chú Zero không?"_ Javor ôm đầu, suy nghĩ nhiều khiến đầu cậu hơi nhức nhức.
"Cậu không tin vào tương lai mình đang sống sao?"
Phải rồi, thả lỏng nào, tương lai mình đang sống rất tốt kia mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...