Chương 22

393 30 2
                                    

Bước qua cánh cổng, Mornir có chút nhíu mày. Khi ánh sáng chói lóa dần vụt tắt, một khung cảnh đặc biệt nhưng quen thuộc hiện lên trước mắt của Mornir.

Rõ ràng là quá quen thuộc, đằng sau cậu không phải là một cái đền sao. Mặt đường, rồi những hàng cây um tùm đổ bóng, những tòa nhà cao lớn như muốn thách thức với bầu trời. Hàng ngàn cư dân lướt qua, đều mang một hình dáng mà Mornir có thể khẳng định chắc chắn rằng đây không phải là bất kì sinh vật ngoài hành tinh nào khác, mà là con người.

"Ô, thật là tuyệt vời!"_ tiếng kêu của bác Reinhart vang lên làm cậu bừng tỉnh _"Hành tinh này trông ấm áp đấy, tôi cứ tưởng phải đến một sa mạc hoặc đại dương nào đấy chớ"

Megumin đi dạo một vòng xung quanh, rất nhanh đã phát giác ra hành tinh mà họ tới có cái gì đó không đúng lắm. Nó quá quen thuộc, nhưng cũng không phải là nơi cô sống.

"Cô nói đi săn ở đây ư?"_ Megumin thốt lên đầy nghi hoặc _"Đây...đây không phải là trái đất à?"

Mornir chợt nhận ra.

Đúng rồi, đây chính là Trái Đất.

"Ờ nhỉ!"_ Isaac hào hứng đi một vòng xung quanh _"Các cậu nhìn kìa. Nhà cửa, cây cối, con người! Đúng là trái đất thiệt rồi!"

Nghe vậy, trong lòng Layla bỗng trào lên cảm giác vui vẻ.

"Để tớ thử hỏi người dân ở đây xem"_ cô nói, rồi bước gần người dân gần đó và hỏi _"Thưa bác, cho cháu hỏi đây là đâu ạ?"

Người dân nhìn sang Layla, vẻ mặt kiểu như không hiểu những lời cô nói, ông ta vội vã đáp.

"Cô nói tiếng gì thế, tôi không hiểu, tiếng Hàn Quốc hả, xin lỗi tôi chỉ biết nói tiếng Nochim thôi. A! Xe buýt, xe buýt, đợi tôi với!"_ chưa kịp trò chuyện được bao nhiêu thì ông ta lập tức chạy đi.

Ngôn ngữ mà ông ta nói không phải là tiếng Hàn, nên Layla không thể hiểu ông ta đang nói gì.

"Hở, ông ta vừa nói cái gì ấy nhỉ, mình chẳng hiểu gì cả?"

Khác với Layla, Jaki dường như rất bất ngờ. Có vẻ cậu hiểu ông ta đang nói cái gì.

"Đ-Đó là tiếng Nochim mà, tớ hiểu được những gì ông ta vừa nói"_ Jaki lắp bắp thốt ra từng chữ, cậu bỗng nhìn thấy cái bảng thương hiệu của một công ty ở gần đó, vẻ mặt bất ngờ kêu lên _"Ôi trời đất! Chữ ở đây cũng là ngôn ngữ Nochim luôn, đ-đội trưởng Jasmine, đây là trái đất ư?"

"Thật ra là--"_ Jasmine định giải thích thì bị Isaac chen ngang.

Anh hí hửng chạy tới chỗ của cô, vẻ vui mừng nói.

"Ôi! Đội trưởng Jasmine sửa xong cánh cổng sao không nói sớm. Cô tính làm chúng tôi bất ngờ phải không?"

Thế nhưng Jasmine lại lắc đầu đáp.

"À không--!"

Một lần nữa, cô lại bị chen ngang, lần này là bởi Layla.

Layla chạy ra ngoài, sung sướng đến độ nhảy cẫng lên. 

"Được trở về nhà rồi, thích quá đi!!"

"Layla! Cô khoan đi đã!"_ Jasmine đuổi theo.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ