Chương 83

242 25 6
                                    

Được rồi, solo với ai chứ solo với Javor thì dễ. Zergang nghĩ thế. Cậu ta cũng thuộc dạng yếu trong nhóm, vì cậu ta chỉ là enderman biết dịch chuyển và có cái não to thôi. Nếu phải đối đầu trực diện, Zergang chưa bao giờ thua, ít nhất là chưa từng lần này giữa hai người phân thắng bại.

Javor là người hiền lành nhưng thông minh, cái não của cậu ta chính là thứ đáng sợ rất trong nhóm. Chỉ cần cho cậu ta một cơ hội để nhìn cái gì đó thôi, cậu ta liền nảy ra sáng kiến điên khùng nào đấy rồi dùng chính trí óc của mình để chiến thắng liền. Nên nếu muốn đối đầu với thằng não to như Javor thì trước tiên thứ mọi người cần là phản xạ nhanh và tinh mắt cái đã, rồi tính đến những kĩ năng khác sau. Có hai cái thứ đấy là nắm trong tay 40% chiến thắng rồi đó.

Và xin...chia vui, Zergang có cả hai thứ đó.

- Rầm! -

Javor nhảy lên rồi giơ chân đá về phía Zergang, nhưng lại bị anh bắt lấy chân rồi kéo xuống. Anh tính đập cậu xuống đất cho bất tỉnh hẳn, nhưng cậu đã dịch chuyển đi mất. Zergang cau mày, anh liếc sang trái, thấy cây gậy của Javor đang phóng về phía mình. Anh nghiêng người, nắm lấy cây gậy rồi một phát bẻ gãy nó, sau đó vung lên rồi đập đầu Javor.

Nhưng Javor lại dịch chuyển đi mất, chậc, phản xạ nhanh hơn anh nghĩ. Đột nhiên, từ đâu những con dao phóng về phía Zergang, nhưng chỉ cần một cái quơ tay, đã có cái gì đó đẩy những con dao ấy bay lên trời. Cô bé đó vẫn ngồi im, vậy thì những con dao ấy là của Javor rồi, mọi người ai ai cũng được Airon và Baden chế cho một vài con dao đặc biệt để phòng thân mà.

Mà thôi, bỏ quách hai anh em nhà Marker sang chỗ khác đi.

Zergang không thấy Javor đâu cả, cậu ta đã biến đi đâu mất rồi.

"Khoan đã, có người tới!"

Cảm nhận có ai đang lao đến, Zergang phẩy tay, nguồn năng lượng lao ra phía trước, nhưng không trúng ai cả. Nhận ra có người ở sau lưng, Zergang xoay xoay ngón tay rồi chỉ ra đằng sau, một lần nữa, một nguồn năng lượng vô hình cực lớn xuất hiện, tàn phá hết những ngôi nhà gần đó ( khỏi lo, sau đó nó đã được Zergang hồi phục lại ), nhưng mà vẫn không trúng ai hết.

"Dịch chuyển đi nhanh như vậy cơ à?"_ anh liếm môi _"Thế thì--"

Chưa kịp làm gì cả, tự dưng có một con dao phóng đến sát mặt Zergang. 

Zergang giật mình, con dao bị cái gì đấy đẩy ra chỗ khác. Thế nhưng, khi con dao rơi xuống, một đám khói đột ngột xuất hiện, che mất tầm nhìn của Zergang.

Là bom khói, Airon đã cài nó vào trong con dao.

Zergang cau mày, bom khói này, đối phó chỉ là chuyện nhỏ với Zergang. Tuy không thể nào khiến đám khói biến mất, nhưng anh lại có thể điều khiển chúng, nghe có vẻ hơi lạ nhưng đó là sự thật. Anh chỉ cần đứng im, những làn khói tự động dàn ra nhường đường cho anh. 

Biết kiểu gì Javor cũng từ làn khói này bay ra, Zergang nhắm mắt, tai của anh dựng lên rồi vẩy vẩy, anh đang cố xác định vị trí của Javor thông qua giác quan thứ sáu. Đừng hỏi tại sao tai ổng dựng lên nhưng ổng lại không xác định bằng thính giác, mấy người nghĩ làm sao Zergang có thể xác định được Javor trong khi thằng bé y như ma, thoắt ẩn thoắt hiện không phát ra tiếng động. Vậy nên dùng giác quan thứ sáu là hợp lý nhất vào trường hợp này rồi.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ