Chương 72

504 29 14
                                    

Đáng ra theo nguyên tác thì tù nhân Watso sẽ được phát hiện vượt ngục vào sáng sớm cơ, nhưng vì lỡ bỏ thêm phần thi đối kháng vào rồi nên tui sẽ cho mọi người phát hiện trễ hơn xíu nhé.

Lấy lí do là bận quá nên không phát hiện ra, nhân lực nhà tù gần đây cũng đang thiếu thốn nên an ninh kiểm tra có hơi lỏng lẻo chắc được nhỉ, hoặc thôi thì ném cái chữ "phi logic" vào đây làm lí do chắc ok rồi, vì truyện này làm gì có logic:>>.

Với cả tự dưng tui thấy chương này nhảm vcl, vì tui dành hết chất xám cho việc học rồi nên có thể chất lượng của mỗi chương sẽ bị giảm đi "một xíu" nha mọi người...

Mong mọi người thông cảm, à mà đúng rồi, mới đầu năm thôi tui không để ý nhưng cô tui nói tuần 5 là bắt đầu kiểm tra rùi á ( 15 phút, 1 tiết,...v...v... ), nên có lẽ sẽ phải off dài dài a~...

Và có lẽ chỉ có mỗi thứ bảy là có thời gian viết thui, nên tui sẽ tích từ từ thành vài ba chương gì đó rồi tết đăng lên cho các bạn đọc chơi chơi:> 

Ok, giờ thì vào truyện thôi.

----------------------

----------------------

----------------------

... 

Sáng hôm sau là sáng diễn ra phần thi thứ hai của vòng ba. Theo lịch trình dự kiến thì khoảng tám giờ, các thí sinh sẽ có mặt ở sân nhà tù để bắt đầu thi đấu vòng ba. 

Dù vẫn còn mệt vì tối qua thức khuya thi phần thứ nhất của vòng ba, đồng thời cũng khổ sở giúp một tù nhân vượt ngục, nhưng những thí sinh vẫn cố gắng gượng dậy để thi nốt phần thứ hai. Ít ra, sau khi thi xong phần thứ hai thì mai mới diễn ra vòng thứ tư, họ có thừa thời gian nghỉ.

Phần thi thứ hai của vòng ba, Zergang và Islay cuối cùng cũng bỏ tính lười mà tham gia vào. Hiển nhiên, họ biết là tham gia cái phần này, họ có thể sẽ phải đối đầu với bạn của mình một cách nghiêm túc, nhưng ai biết gì đâu, họ thích thì họ tham gia thôi, với cả trận đối kháng này không khác gì mấy lần tập luyện với nhau ở tương lai là bao, nên tham gia thì có làm sao.

Tập trung hết ở sân nhà tù, cai ngục cũng dời hết các tù nhân không liên quan khác sang một bên, họ lập rào, rồi đứng canh gác để không cho bất kì ai lọt vào đây.

Ở bên trong, ngài giám đốc Roger đã tới, bên cạnh là Jasmine và một số đội trưởng khác. Đối diện họ là những thí sinh, và đứng giữa chính là đối thủ của những thí sinh ấy.

Roger vì là người trực tiếp tổ chức, nên ông cũng là người giải thích.

"Chúc mọi người một buổi sáng tốt lành, tôi là Roger, giám đốc nhà tù Đầu Lâu"

"Như đã thông báo từ trước, sáng hôm nay sẽ diễn ra trận thi đối kháng"

"Thể lệ thi thì tôi sẽ tóm gọn lại như sau:

Mỗi thí sinh sẽ được chỉ định thi đấu với một trong những người ở trước mặt mọi người. Phạm vi thi đấu là nằm trong khu vực sân của nhà tù. Nếu đánh bại được đối thủ, hay đẩy đối thủ ra khỏi phạm vi thi đấu, khiến cho đối thủ ngất hoặc đối thủ nói chịu thua thì sẽ thắng"

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ