Chương 61

219 24 2
                                    

"Sao cơ!?"

Huskovear tức giận nắm lấy cổ áo của Jaki.

"Hanuary...bị bắt cóc rồi á!!?"

Mới ban nãy thôi, khi Huskovear còn đang chờ Hanuary, Tyler và bác Ryu về để ăn sáng thì Jasmine đã tới và báo một tin động trời rằng.

Hanuary và bác Ryu đã bị bắt cóc.

Có thể Huskovear không tỏ ra lo lắng mấy cho bác Ryu cũng được, vì cậu mới ở nhà bác có hơn nửa ngày thôi chứ nhiêu. Nhưng Hanuary lại khác, thân là em út, đồng thời cũng là đứa được cưng nhất hội, Hanuary hiền lành năng động và dễ thương ấy...

Những kẻ đó dám bắt Hanuary đi sao.

Bọn chúng gan thật rồi!!

Huskovear nghiến chặt răng, gân xanh gân đỏ gì nổi hết trên trán, mặt cậu đỏ lên, ánh nhìn thì giận dữ, cho thấy hiện tại cậu thực sự tức giận lắm rồi. 

"Lũ khốn ấy dám bắt cóc Hanuary sao!! Đúng là không thể tha thứ được mà!"

"Bình tĩnh đi Huskovear"_ thấy Huskovear có dấu hiệu dần mất bình tĩnh, Jasmine nghiêm giọng trấn an cậu _"Hãy ngồi xuống ăn sáng đi, như thế mới có sức đi cứu bác Ryu và Hanuary được"

"Cô nghĩ con có thể bình tĩnh đến khi nào cơ chứ!!?"_ Huskovear quát _"Bộ cô không lo sao? Thường ngày cô thương Hanuary lắm mà, thậm chí còn muốn xin cô Hannah và cô January mang em ấy về nhà chơi nữa!!"

Jasmine giật mình, nhưng cô vẫn đủ bình tĩnh để hiểu là Huskovear hiện tại đang mất trí nhớ và có thái độ hơi quá gắt với cô. Dù sao, người mình yêu quý bị bắt cóc, không lo là không được.

Jasmine hít một hơi thật sâu như để làm dịu đi cơn nóng giận sắp phun trào ra bên ngoài. Cô cần phải thông cảm cho Huskovear, đúng vậy, cần phải thông cảm, cậu ta bị mất trí  nhớ và đầu vẫn chưa khỏi nỗi chẩn thương, nên cô không thể manh động, mắng hay đánh cậu ta được.

Giống như Kryva đã dặn trước...

"Xin cô hãy bình tĩnh và đừng mắng hay đánh Huskovear ạ"

Jasmine thở ra một nặng nhọc, cô không muốn mắng Huskovear đâu, nào, tự thuyết phục bản thân đi, phải thông cảm cho thái độ của cậu ta, phải thông cảm...

"Huskovear, tôi biết là cậu rất lo cho Hanuary, nhưng hãy bình tĩnh đi đã, nếu cậu cứ giữ thái độ như vậy thì khi hành động sẽ gây ra rất nhiều hậu quả xấu"

Thấy thái độ của Huskovear vẫn chưa dịu bớt, Jasmine nghĩ thêm gì đó rồi nói tiếp.

"Cô cũng lo Hanuary lắm"

Cách xưng hô của cô đang thay đổi, giọng điệu cũng như vậy.

"Nhưng con phải biết, Huskovear à, con phải biết là nếu cứ mất bình tĩnh như vậy thì không phải là chuyện hay. Ba mẹ con cũng dạy cho con điều đó rồi còn gì, nên ngồi xuống, nạp năng lượng bằng ăn hết phần ăn sáng, nghỉ ngơi rồi lên đường đi cứu Hanuary nhé"

"Hanuary sẽ không bị gì đâu, mặc dù chưa từng trực tiếp đối đầu với chúng nhưng cô nghĩ bọn chúng sẽ không khốn nạn tới mức hành hạ một đứa trẻ 13 tuổi đâu"

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ