"Để xem, địa chỉ mà đội trưởng Jasmine đã gửi là..."
Airon dẫn đầu bọn họ, đi theo bức ảnh mà Jasmine đã gửi cùng vài dòng miêu tả ngắn gọn. Vì anh là người trông có vẻ đáng tin nhất bọn họ, đồng thời anh cũng đã chia sẻ trước về việc ở tương lai mình từng đến hành tinh này nhiều lần nên Jasmine chỉ gửi mỗi tin nhắn cho anh.
Baden không được cô gửi vì đó giờ cậu ta ít khi mở miệng, nên cũng không biết giải thích.
Sau một hồi mò mẫn thì cuối cùng họ cũng đã thấy bóng dáng của Jasmine lấp ló sau mấy cái thùng gỗ lớn. Airon cất điện thoại đi rồi đi tới chỗ bọn họ.
"Bọn tôi có tới trễ lắm không?"
"Không đâu"_ Jasmine đáp _"Nãy tôi nghe thấy tiếng nổ, có chuyện gì thế?"
"Bị một thằng người máy đánh bom"_ Airon thở dài đáp _"Hắn ta bắt Draken với Sylar đi rồi"
"Hả!!"_ Akasha nghe vậy vô cùng bất ngờ, quay sang nhìn bọn họ bằng con mắt ngỡ ngàng và thắc mắc _"Không phải hai anh em bọn họ tự ý đi tìm Cà Rốt sao!?"
Jennis lắc đầu đáp.
"Em cũng mong là họ tự ý đi, nhưng tiếc quá, họ bị bắt và ngay sau đó bọn em bị đánh bom, suýt nữa thôi là đi chầu ông bà nên không thể cứu họ được"
Jasmine thở dài, chuyện càng ngày càng phiền phức rồi đây, hai anh em nhà Draken và Sylar đã bị bắt cóc, không rõ là có chuyện xảy ra với họ không. Tình hình càng trở nên nghiêm trọng, họ chắc chắn phải ở đây dài dài để theo dõi lũ cướp kia và cứu hai anh em đó đấy.
Nhưng trước tiên phải lo vụ của ông Cà Rốt cái đã.
Jasmine cúi xuống, lôi cái còng số tám ra muốn trói ông ta lại.
"Trước mắt thì chúng ta đã hạ gục được ông Cà Rốt đến từ hành tinh ma cà rồng. Ông Cà Rốt, ông đã bị bắt, tôi sẽ còng tay ông lại"
Cà Rốt rên rỉ, rồi tự dưng Jasmine lùi ra sau. Một thứ năng lượng kì lạ gì đó toát ra từ người của ông, khiến cho Vlapin không ngừng run lên vì phấn khích khi cảm nhận được sức mạnh đấy.
Hắn biết đó là gì, bởi đó là thứ sức mạnh mà hắn muốn thử một lần.
Mọi người hoang mang lắm, họ không biết Cà Rốt đang bị gì mà cứ không ngừng rên rỉ, rồi cơ thể thì toát ra một thứ ánh sáng đỏ lạ lùng, một nguồn năng lượng kì quái mà bọn họ đều cảm nhận rõ. Isaac không khỏi cảm thấy quái dị, đoán mò hỏi.
"Vừa rồi là hiện tượng gì vậy, vong hồn của ổng siêu thoát à?"
Andy nghe thế thì giật mình, mặt tái đi, run run nói.
"Này, đừng có nói bậy chứ, tớ đấm ổng không có mạnh lắm đâu, làm sao mà ổng chết được"
Đột nhiên, Akasha lên tiếng.
"Đó là một loại thuật thôi miên"
Mọi người nghe vậy, nhìn Akasha. Tự dưng nay Akasha nhìn lạ lắm, cứ lúc nào cũng mang vẻ trầm tư, chắc chuyện này gây nên cho cô rất nhiều suy nghĩ khác nhau, đặc biệt là cái lúc mà Cà Rốt toát ra một loại năng lượng lạ đối với mọi người, mà quen đối với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá Khứ
FanficMô tả sinh ra để làm gì? Ko làm gì cả:))) ----- Một số cặp ship kiêm các shipchild chính! Ivor x Jaki = Javor Natsumi Isacc x Layla = Islay, Isla Wolfgang x Zero = Zergang Aiden x Baron = Airon, Baden Rose x Jasmine = Rosmine Elijah x Elena = Elias...