Chương 49

335 24 3
                                    

Đã một tháng trôi qua kể từ cái ngày mà Junever bị bắt.

Javor đã khỏe hơn, vết thương cũng hồi phục hoàn toàn, giờ đây cậu đã được phép quay trở lại trong việc đi săn, và kiếm được bội tiền khi lần đi săn nào cũng toàn săn đồ hiếm ( kinh nghiệm bao năm khi hồi nhỏ bị Jody kéo về nhà tù Đầu Lâu cùng đi săn với ổng đó:)).

Nói đến tình hình hiện tại của bọn họ thì đến bây giờ họ vẫn chưa thể trở về, giám đốc Roger đã làm mọi cách, từ sử dụng máy móc cho đến năng lực để có thể giúp họ quay về tương lai, nhưng tất cả đều không có kết quả. Rosmine cũng đã vài lần vào viện vì thổ huyết do sử dụng năng lực quá nhiều, và Airon với Baden từng suýt chết vì tai nạn máy móc.

Nói chung, họ vẫn chưa tìm ra cách trở về.

Dù đã biết nguyên nhân của việc này là có một thứ phép thuật nào đấy chặn lại lỗ hỏng thời gian khiến cho không có bất kì ai xâm nhập vào đó hết.

Đấy, xui là thế đấy.

Nhưng ít ra thì họ sinh hoạt cũng khá đầy đủ, và dần dần được các đội trưởng tin tưởng hơn và cho phép tham gia vào một số phi vụ bắt tội phạm. Thế nên cuộc sống cũng không tẻ nhạt mấy.

Javor thở dài, hiện đang là giờ nghỉ nên cậu đã vào thư viện để đọc sách.

Đến giờ cậu vẫn nhớ gương mặt hoảng hốt của Jennis vào một tháng trước.

-----

- Một tháng trước, sau khi phiên tòa xét xử Junever kết thúc -

Jennis vươn vai một cái rồi đi ra bên ngoài, cô nghe đội trưởng Jasmine nói là sẽ mở cánh cổng cho bọn họ về ngay, nhưng có lẽ sẽ tốn một lúc khá lâu. Vì thế, giờ Jennis đang định đi quanh nhà tù để hiểu thêm đường đi, không thì lần sau có quay trở lại đây nữa thì bị lạc mất.

Đang nhìn xuống dưới sân nhà tù coi như là biết sơ bộ đường đi thì Jennis chợt bị Javor gọi lại.

"Jennis, đi cùng tớ tới một chỗ này được không?"

Jennis ngước lên, thắc mắc hỏi.

"Đi...đâu cơ?"

"Cậu cứ đi với tớ đi"_ Javor nói _"Tớ có chuyện quan trọng muốn nói với cậu"

Jennis khó hiểu lắm, không rõ Javor định nói cái gì với cô, nhưng suy cho cùng thì vẫn nên đi thử xem sao. Và thế là cô đi theo cậu ta, tới một nơi nào đấy khá vắng vẻ.

Nơi mà Javor dẫn Jennis tới là một góc của nhà tù, dường như không có ai biết tới chỗ này cả, bởi vì nó không có một bóng người theo nghĩa đen, dưới chân thì cỏ mọc rậm rạp, cao lớn, khó đi vô cùng. Nhưng Jennis vẫn kiên nhẫn đi vào sâu hơn cùng Javor.

Đến khi Javor dừng lại thì Jennis cũng đột ngột dừng theo, cô thắc mắc nhìn cậu ta hỏi.

"Javor, cậu có chuyện gì muốn nói với tớ thế, sao lại đưa tớ tới đây vậy?"

Javor quay ra đằng sau nhìn Jennis bằng một gương mặt hối lỗi, cậu ấp úng nói.

"Jennis à...tớ xin lỗi!"

"Hả, tại sao?"_ Jennis khó hiểu hỏi.

"Tớ...lỡ nói cho giám đốc Roger về chuyện cậu đến từ tương lai rồi"_ Javor khó khăn đáp, dù mới chỉ nói tới đây nhưng nhìn mặt của Jennis đã bất ngờ lắm rồi _"Và ông ấy đã gọi cho chú Onion"

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ