Chương 51

348 22 2
                                    

--------------------

--------------------

--------------------

...

Phải dỗ mãi Hanuary và Huskovear mới ngừng khóc, giờ cô bé nhỏ tuổi nhất nhóm chỉ còn biết thút thít trong lòng Rosmine mà thôi, Huskovear không nói gì thêm, nhưng mắt cậu đã đỏ chót và khóc quá nhiều rồi. Cậu cảm nhận bàn tay của Kryva đã vuốt nhẹ lưng cậu, như thể đang an ủi cậu vậy. Đó...là một hành động hiếm thấy.

Chắc chắn rằng họ không thể hỏi Hanuary được rồi, bởi vì cô bé đã nói hết tất cả những gì cô bé biết trong lúc khóc, còn Huskovear thì chưa có hỏi tới, cũng như chưa giải thích cho họ.

Khi thấy Huskovear thực sự đã bình tĩnh hoàn toàn, Kryva mới cất tiếng hỏi.

"Huskovear, kể lại chuyện đã xảy ra sáng nay cho chị. Em đã bị lấy cắp món gì? Ai đã cướp đồ của em? Sau đó đội trưởng có thẩm vấn em không, kể chi tiết cuộc thẩm vấn cho chị"

Huskovear im lặng một chút, rồi cũng mở miệng trả lời.

"Sáng nay em xin đi săn sớm hơn so với lịch đi săn của khu K, nên khi tới hành tinh ấy em chỉ có một mình mà thôi. Sau khi săn được kha khá thì em có ngồi nghỉ, tự dưng tận sâu trong rừng có mấy con thú nó tấn công em và em đã dùng kèn để đánh bại tụi nó"

"Sau khi không có con thú nào tấn công nữa, em mới ngồi nghỉ tiếp. Chừng một lúc sau thì có một ngọn gió sượt qua mũi em và khi em quay đầu lại, kèn của em đã biến mất"

Không gian im lặng, mọi người như nín thở để chờ đợi Huskovear, chờ cậu ta dũng cảm nói hết ra tất cả những gì đã xảy ra với cậu. Huskovear mím môi rồi kể tiếp.

"Giống như Hanuary, em thấy một bóng dáng của ai đó trùm mặt cầm cây kèn của em chạy đi, nhưng do hắn ta chạy nhanh quá nên em không đuổi kịp. Sau đấy, em được đưa về thẩm vấn cùng với ba người gặp tình trạng y hệt là chú Jaki, chú Isaac và cô Layla"

"Trong lúc thẩm vấn, em mới biết là nhà tù có gián điệp và hắn ta tên là Nakamura Kenji, hắn ta là gián điệp của một tổ chức và bọn chúng lấy cắp đồ của người khác để có sức mạnh làm một việc gì đó. Đến giờ nhà tù vẫn đang truy tìm tung tích của Nakamura Kenji, và...và..."

"Được rồi, không cần kể nữa"_ Kryva lên tiếng kết thúc câu chuyện của Huskovear. Cô biết Huskovear đang rất buồn, nếu kể thêm thì có khi thằng nhóc này sẽ khóc thêm lần nữa mất.

Javor ngồi im lặng và suy nghĩ.

Tổ chức ấy cần sức mạnh sao, vậy họ lấy cắp những món đồ có phép thuật để tăng thêm sức mạnh cho chính họ, và họ cần chúng để làm cái gì ấy. Nhắc mới nhớ, cung của Hanuary đúng thật là chứa khá nhiều sức mạnh, vừa là của con bé, vừa là bẩm sinh có luôn.

Cây cung của Hanuary được mẹ cô bé là January tặng trong một lần đi săn, từ đó Hanuary bắt đầu tập bắn cung luôn. Bẩm sinh cây cung đó đã đặc biệt rồi, nhưng sau khi về tay Hanuary, để đảm bảo rằng cô bé kiểm soát được năng lực được di truyền từ Hannah, Hanuary đã nghe lời mẹ và cùng mẹ truyền sức mạnh vào trong đó cho từ từ mà kiểm soát dễ hơn.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ