Chương 19

424 34 4
                                    

Jaki khuỵu xuống, nhăn mặt, mồ hôi chảy đầm đìa ướt cả tóc.

Cậu ôm đầu, đôi mắt cau lại như muốn dính chặt vào nhau, nghiến răng tạo ra tiếng ken két nho nhỏ. Dựa người vào tường, mặc kệ đi những lời hỏi thăm, tiếng hốt hoảng.

Jaki mấp máy môi, một hình ảnh lạ lùng hiện lên trên đầu cậu.

"Othello..."

Sao con trai cậu...lại đang nằm bất động trên giường bệnh thế này?

------

...

------

Jaki đứng trầm ngâm, dựa vào bức tường, ánh mắt rũ xuống nhìn Jody, người đang thất thần đứng trước giường bệnh của Javor.

Cả người Jody bất động, không di chuyển, con mắt hồng dán chặt vào thân thể băng bó đủ chỗ của cậu thiếu niên 15 tuổi. Khóe mắt ướt nhòe, thầm lặng rơi một giọt rồi vỡ tan dưới mặt sàn lạnh ngắt, sau đó, mất hút không thấy bóng dạng.

Jaki không rõ chuyện gì đang xảy ra, chỉ là vô tình nghe được chuyện từ Mornir. Cậu đã tức tốc chạy đến đây và bắt gặp cảnh tượng đau buồn này. 

Jaki lắc đầu, thở dài, cậu không nghĩ mình nên làm phiền Jody vào lúc này.

Âm thầm mở cửa, cũng như âm thầm rời đi. Giờ thì trong phòng y tế, ngoài Javor đang nằm im bất động, chỉ có Jody là đứng như trời trồng, vô hồn và đờ đẫn.

--------------------

--------------------

--------------------

Mỗi người một nẻo.

Isla đã thức dậy, cô đi tới phòng bếp. Đầu bếp Cà Rốt thấy cô, ông cũng đã nghe chuyện xảy ra gần đây, nên cố lờ đi vẻ ngoài tiều tụy của Isla. 

Đầu bếp Cà Rốt nhẹ nhàng hỏi.

"Isla, con tới đây làm gì?"

Isla ngước đôi mắt buồn bã nhìn ông, cố giữ cho giọng nói của mình như bình thường, cô đáp.

"Con...cho con mượn bếp"

"Được, được"_ Đầu bếp Cà Rốt gật đầu, vội vã thu chút đồ đạc rồi đi ra ngoài, nhường căn bếp quý báu cho Isla.

Isla bước vào, thật ra cô mượn bếp là để làm chút đồ bồi bổ cho Javor, nhưng lướt qua mấy đứa bạn cùng phòng cùng mấy thằng con trai ở phòng bên, Isla không nghĩ mình chỉ nên làm một phần. Hơn hết...Javor đang nằm viện, còn chả biết có đang sống không.

Isla đã dành ra nguyên một ngày để làm bữa ăn cho những người còn lại. Và chỉ có mình Fengan là ăn uống một cách bình thường, thậm chí còn đưa ra lời khen cơ mà.

Đúng là tâm trạng hiện tại không tốt chút nào.

...

Tối đến, tại phòng của Jaki.

"Ờm...chị Megumin, chả phải chị nói là mình không tham gia sao. Sao chị lại quyết định vào đây?"

Chuyện là vào giờ đi săn của hôm nay, Jaki đã nhận được yêu cầu vượt ngục từ Zero. Tạm gác chuyện của Javor sang một bên, cậu đã đi tập hợp một nhóm nhỏ để thực hiện phi vụ. 

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ