Chương 10

419 31 2
                                    

"Tỉnh! Tỉnh!"

Jody tát thẳng vào mặt Islay một cái, tiếng chát oang nghiệt vang lên giữa một vòng tròn người đang bất cần đời xem phim. Islay cau mày, mắt lờ mờ mở ra, một bên má y đỏ chót lại còn xiêu vẹo, trông cứ hài hài làm sao ấy.

Islay xoay người, tay không tự chủ mà cũng tát thẳng vô mặt Jody. Tiếng chát đau đớn vang lên trong không gian chỉ có âm thanh từ tivi phát ra, Jody đen mặt, nghe Islay rên rỉ không muốn dậy mà ngứa hết cả tay. Thế là anh--

Đi nhờ Kryva:))

"Dậy ngay coi cái con lười này!!!"

Giọng hét to lớn của Kryva làm cả lũ giật mình, sớm những người đang chụm lại coi phim ở phòng 11 đã nhanh chóng bước ra khỏi phòng giam.

Islay bị ném thẳng ra ngoài, cái áo khoác của y đáp xuống ngay đầu, che đi nguyên khuôn mặt làm tầm nhìn y trở nên tối tăm. Isla cầm chiếc áo khoác lên rồi đỡ chị mình dậy.

"Chúng ta đi được chưa?"_ cô nhẹ nhàng nhưng lạnh lùng hỏi.

"Ừ..."_ Islay xoa xoa gương mặt bị Kryva đánh đến sưng vù _"Đi được rồi"

...

Cả bốn người quay trở lại hành tinh Wonderland.

Vừa mới đi qua, họ đã nghe thấy tiếng nói xen lẫn tiếng thở hổn hển của Jaki:

"Hơ...chuyện gì đã xảy ra thế? Chúng ta đã ngủ được bao lâu rồi?"

"Chính xác là 30 phút"_ Elijah đáp _"Lúc đó là tôi đã đưa Alice cùng những người còn tỉnh táo quay trở về nhà tù an toàn, và mang theo thiết bị y tế để giúp mọi người tỉnh ngủ"

"Tức thật!"_ Jasmine chửi một tiếng, đập gậy vào cái cây gần đó _"Tôi sắp nhìn được mặt hắn rồi, chỉ tại sương mù dày đặc quá"

"Hắn...là ai ạ?"_ Jody lên tiếng hỏi.

Nghe vậy, Jasmine trong tâm trạng tức tối trả lời:

"Một tên kì lạ..."

Elijah nhìn qua Javor và những người khác, cô hỏi Javor:

"Ban đầu các em là người đã nhận ra mùi hương này là hương gây mê nên mới có hành động bịt mũi lại nhỉ, nhờ đó mà các em mới an toàn không bị buồn ngủ. Các em có biết đây là mùi hương do ai tạo ra không?"

"Nếu là mùi hương..."_ Javor cau mày, suy nghĩ một chút _"Bọn em thường bị Keese và Kense chuốc thuốc mỗi khi tham gia kiểm tra thực hành, nhưng hiện tại Keese và Kense còn chưa ra đời thì em nghĩ rằng...đó là do cha của cậu ấy tạo ra!"

"Cái gì!"_ Elijah la lên _"Ken á!"

"Không phải"_ Isla lắc đầu nói _"Là ba của cậu ấy, còn Ken...um, chuyện này có hơi riêng tư xíu, chúng ta ra chỗ nào đó để nói đi"

Elijah nghe vậy, cũng hiểu mà theo Isla ra chỗ khác.

Đứng ở một chỗ gần đó không xa, Isla phải nhìn loanh quanh một hồi để chắc chắn không có ai nghe lén bọn họ thì mới giải thích:

"Ken...là người đồng tính"

"Ken là--"_ Elijah định la lên nhưng đã bị Islay bịt miệng.

[BĐVN - Drop] Cuộc Du Hành Về Quá KhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ