Tiêu Chiến cúi người nhặt chứng minh thư lên, cũng không nhìn về phía mấy người đàn ông kia một cái nào, anh thẳng lưng đi về hướng cầu thang bên kia.Một bàn người trầm mặc nhìn chăm chú, tận đến khi tà áo "thu hương lục" biến mất, mới đem ánh mắt treo trên người anh thu về.
Sau một lúc lâu mới có người mở miệng: "Đằng tử, mày không tử tế chút nào! Thần tiên hạ phàm đến nhà mày, mày mẹ nó cũng không báo một tiếng!"
" Đm, tao cũng không biết!" Phương Khôn Đằng hô lên, đứng dậy đi về hướng quầy lễ tân.
Chốc lát cậu ta đã trở lại: "Tao mới hỏi qua rồi, thần tiên chỉ ở một đêm, vừa trả phòng."
Cậu ta hất cằm về hướng người vừa nói mình không tử tế: "Lôi tử, nhân lúc bây giờ người ta chưa đi, đi lên xin Wechat còn kịp."
Lôi tử sửng sốt, có vẻ mất tự nhiên: "Thôi quên đi, người ta như vậy, vừa thấy đã biết là không phải là loại người để trêu chọc. Đến lúc đó lại mất mặt còn không phải là gọi là tự tin quá lố sao!"
Phương Khôn Đằng ôm bụng cười lớn trêu chọc: " Lôi tử, không ngờ rằng mày thực sự có hứng thú với nam nhân."
" Nam nhân thì làm sao, đã thời đại nào rồi, nam nhân đẹp hơn nữ nhân như vừa rồi mày không hứng thú?"
Lôi tử vừa nói xong, mấy người khác đều quay sang vỗ vai Phương Khôn Đằng cười cười.
Một bàn người ngồi im ắng, không hẹn mà cùng rục rịch suy nghĩ.
Mỹ nhân thì có thể mơ tưởng được, còn thần tiên thì chỉ có thể ngắm từ xa.
Phương Khôn Đằng kéo ghế ngồi xuống, thoạt nhìn còn chút không cam lòng: "Cũng không biết nam nhân kia ánh mắt ra sao, tiêu chuẩn chọn người yêu thế nào . . . . ."
" Người ta cũng không phải phụ nữ, tiêu chuẩn cái quỷ gì..."
" Cút... mày không hiểu "
Có người đáp: "Chẳng phải đều chỉ có một yêu cầu không thay đổi, nói trắng ra là không phải "ba 180" thì không được."
Ngồi nửa ngày không nói chuyện, Vương Nhất Bác đột nhiên hỏi: "Cái gì ba 180?"
"Bác ca anh không biết ư? Để được gọi là người đàn ông thành công cần ba tiêu chuẩn 180: chiều cao 1m8, 180m2 nhà ở, 18cm mệnh căn!"
* cái gì 18cm chắc các bạn hiểu được ha (>.<)
". . . . . ."
"ĐM!"
"ha ha ha!"
"Này mẹ nó. . . . . ."
Ai ai cũng cười đến nghiêng ngả, lại ăn ý chửi nhỏ ra tiếng. Cao 1m8 thì có thể, nhưng từ tiêu chuẩn 180 thứ hai hẳn là hơi khó. Ngoại trừ Vương Nhất Bác đã trở thành racer nổi danh, mấy tay đua khác thật ra kiếm không được bao nhiêu. Đã vậy, có chút tiền lại đổ cả vào moto. Thành Đô tấc đất tấc vàng, nhà 180m2 thật là ước mơ xa vời.
"Ai da, chiếu theo tiêu chuẩn này cả bàn chúng ta chỉ có một người đáp ứng được." Phương Khôn Đằng cười ranh mãnh nhìn Vương Nhất Bác mà nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...