Một trận gió buổi đêm tràn đến, khẽ khuấy động vạt áo sườn xám của chàng trai.
Tiêu Chiến đưa tay vuốt lại mái tóc bị gió thổi loạn, sau đó lại sửa sang lại phần tà trước nhăn nhúm.
Trong lòng một mảnh xuân thủy xao động không làm sao bình tĩnh được. Tâm tình rối loạn, Tiêu Chiến dường như mất hết phản ứng, đôi mắt nâu nhìn chằm chằm vào ngọn lửa bập bùng trên đường đua.
Lốp xe chiếc motor màu đen đang bốc cháy thành vòng tròn tại chỗ, bánh sau bốc khói trắng cuồn cuộn đầy kích thích thị giác. Tiếng hò reo vang lên trên đường đua, bầu không khí cực kỳ sôi động. Ngược lại, ở phía ghế đá trong góc kia vẫn đang lâm vào trầm mặc, im lìm trong bóng tối.
Sự im lặng quá lâu đã là một câu trả lời .
Vương Nhất Bác con ngươi đen hơi chuyển, dập tắt điếu thuốc trong tay: "Xem ra là em không muốn."
Lông mi anh run lên, lặng lẽ vô thanh.
"Thế nào."
"Anh không đủ tư cách để trở thành người đàn ông của em?"
Tiêu Chiến mấp máy môi, cuối cùng nói: "Chúng ta không thích hợp."
Giọng của anh nhỏ như tiếng muỗi kêu nhưng lại nói chậm rõ ràng từng chữ.
Làm người khác cảm thấy giống như đã quyết tâm.
Vương Nhất Bác cau mày, đáy mắt thâm thúy quay đầu nhìn anh: "Sao em biết không thích hợp?"
Tiêu Chiến cũng nhìn hắn, cắn môi dưới không biết giải thích thế nào cho phải.
Anh nhìn lại đường đua và motor phía trước.
Không biết hôm nay hắn đưa anh đến đây là có ý gì.
Gặp bạn của hắn? Biết nghề nghiệp?
Hoặc bước vào thế giới của hắn.
Anh bị đưa vào một thế giới mà anh nghĩ rằng cả đời này mình sẽ không bao giờ liên quan đến.
Thật sự không hề phù hợp
Nó giống như vẩy mực vào một bức tranh phương Tây và không thể pha trộn một cách hài hòa.
Hơn nữa ...
Tiêu Chiến thẫn thờ nhìn những cô gái nóng bỏng mặc quần đùi đứng bên đường đua, chợt nhớ đến âm thanh mà mình đã nghe thấy ngoài cửa phòng đêm ấy ở cao nguyên ... Lòng anh chợt chùng xuống, chua xót.
Tiêu Chiến rũ mi "Không phải anh không đủ tư cách."
Thanh âm anh càng thấp: "Là em không có khả năng."
Hắn nhìn anh, lắc đầu: "Nghe không rõ."
Tiêu Chiến: ". . . . . ."
Hắn khẽ cười: "Hay là do anh chưa được phát thẻ người tốt?"
Tiêu Chiến: ". . . . . . Không phải."
"Hỏi em một câu em phải trả lời trung thực——"
Trong phút chốc hắn tiến đến gần, giọng nói trầm ấm: "Em đối với anh thật sự một chút cảm giác cũng không có sao?"
Hắn bây giờ gần anh trong gang tấc, thật giống kiss landing vừa nãy, con ngươi đen thâm thúy câu dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...