Sau khi Vương Nhất Bác rời đi, Tiêu Chiến rối rắm trong chốc lát, cuối cùng vẫn quyết định gọi điện thoại cho Hứa Dịch.
Trong khoảng thời gian tại phim trường họ thực sự khá thân thiết. Hứa Dịch thích sườn xám, trong lòng bội phục tay nghề của Tiêu Chiến. Hơn nữa chuyện Tiêu Chiến bị bắt cóc anh ấy cũng cảm thấy rất áy náy, đối xử với anh vẫn khá là khách khí.
Tin nhắn Wechat gửi qua trong chốc lát, Hứa Dịch đã hồi âm lại.
Hồng khí dưỡng nhân, tâm tình nam diễn viên có vẻ không tệ, không đợi Tiêu Chiến nói anh ấy đã hỏi trước: " Ảnh chụp người mặc sườn xám trên Douyin kia là em phải không?"
Tiêu Chiến có chút ngượng ngùng: ". . . . . . Đúng vậy."
"Haha anh đã nói rồi, vừa thấy đã nhận ra đó chỉ có thể là vòng tay của em thôi!" Hứa Dịch cười cười, ngữ khí có chút trêu chọc, "Bạn trai của em rất đẹp trai nha! Ngoại hình chiều cao không có gì để chê, chậc, trực tiếp giết gần hết mấy sao nam bọn anh trong giới giải trí!"
Cách điện thoại, mặt Tiêu Chiến đỏ bừng.
"Không phải bạn trai em." Anh phủ nhận, nghĩ nghĩ lại mím môi nhỏ giọng, "Còn chưa phải . . . . ."
"Còn chưa? À ~ hiểu rồi hiểu rồi. Tương lai sẽ là bạn trai đúng không?" Hứa Dịch tiếp tục vui đùa nói, lại rất nhẹ thở ra, "Theo đuổi kiểu này cũng đủ hung hăng à nha. . . . . ."
Có bát quái nổ ra ai ai cũng đều bàn tán, các minh tinh cũng không ngoại lệ: "Tối qua anh mới vừa xong việc, trợ lý đã chạy đến nói có một tay đua đặc biệt thổ lộ với anh, vừa nghe đến tay đua -- kết quả lên Douyin nhìn qua thì biết ngay người này không phải anh!"
Hứa Dịch đột nhiên hỏi: "Anh ta viết 'zz' là có ý gì? Cũng không phải viết tắt tên em."
Tiêu Chiến: ". . . . . ."
Sao lại không biết xấu hổ mà nói ra chứ. Anh chuyển hướng đề tài, nói Vương Nhất Bác thấy rất có lỗi với Hứa Dịch vì sự phiền phức này. Tiêu Chiến muốn dò xét thử thái độ của Hứa Dịch một chút.
Hứa Dịch tỏ vẻ không có vấn đề gì, gần đây nhiệt độ của anh rất cao, được săn đón và bàn tán rất nhiều, dường như mỗi ngày đều có mặt trên hotsearch. Chuyện này của Vương Nhất Bác ước chừng ồn ào cỡ hai ngày sẽ trôi qua thôi, vì vậy đừng lo lắng quá.
Trong lòng Tiêu Chiến an tâm hơn phần nào, sau đó lại có một ý tưởng khác nảy ra.
Anh bàn với Hứa Dịch chuyện mình muốn mở rộng ý tưởng bình tài sườn xám, uyển chuyển hỏi Hứa Dịch có đồng ý giúp anh thu hút sự chú ý một chút hay không.
Hứa Dịch lập tức đồng ý, anh ấy hiện là một fan hâm mộ sườn xám và rất vui lòng khi được giúp đỡ.
"Nhưng anh không có cách nào đăng bài giúp em, đoàn đội không đồng ý. . . . . .Thế này đi, em lập tài khoản rồi báo anh một tiếng, anh sẽ để lại bình luận bên dưới. Em yên tâm đến lúc đó người hâm mộ hẳn sẽ biết thôi."
Tiêu Chiến nói lời cảm ơn rồi gác máy. Giang Ngư vừa lúc cũng đến làm việc. Cả hai đã so sánh một số nền tảng có lượng truy cập cao và cuối cùng quyết định mở tài khoản trên Weibo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfic🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...