Hắn hôn lên môi anh.Nhẹ nhàng, ôn nhu, có chút giống như một cái hôn vô hình.
Hắn trao một nụ hôn đúng chuẩn.
Cũng hàng phục lòng anh.
Có một khoảnh khắc im lặng diễn ra chung quanh, nhưng ngay sau đó là những tiếng hò reo và tiếng huýt sáo vang trời.
Thanh âm so với lúc diễn ra trận đấu vừa rồi còn vang dội hơn, trực tiếp tạo ra một cơn bão phấn khích.Tiêu Chiến ở giữa tâm bão, toàn thân run rẩy.
Trái tim anh không chịu được chấn động mạnh như vậy, cảm giác như sắp nổ tung . . . . . .
Vương Nhất Bác cười khẽ, nâng tay khẽ ôm bạn trai một chút, ở bên tai anh nhẹ giọng: "Chờ anh."
Trong tay bị hắn nhét đồ trang trí pikachu vào, đại não anh trống rỗng tỉnh tỉnh mơ mơ đi theo nhân viên công tác. Nhân viên công tác đưa anh ra khỏi đường đua, đi vào một gian phòng trống.
Thoạt nhìn giống phòng nghỉ khách quý. Phòng không tính là lớn nhưng nhưng cơ sở vật chất rất đầy đủ, ngoài màn hình lớn đang chiếu trận đấu, trên bàn còn có đồ uống và đồ ăn nhẹ.
Tiêu Chiến nhìn lên máy điều hòa đang phả hơi nóng, anh đưa tay lên cởi cúc áo khoác phía trước.
Cúi đầu anh mới thấy đầu ngón tay mình còn đang không khống chế được mà run rẩy.
Tim vẫn đập loạn như cũ.
Trên màn hình, kỵ sĩ trong bộ đồ trắng đỏ đang ở chặng nước rút cuối cùng.
Khoảnh khắc chiến thắng lẫy lừng này được camera phóng đại và quay chậm, xem lại vẫn khiến người ta nhiệt huyết sôi trào.
Trong lòng Tiêu Chiến một lần nữa tràn ngập niềm vui và tự hào. Còn có một ít ẩn ẩn hư vinh nho nhỏ.
Hôm nay là lần đầu tiên ở tại hiện trường thấy Vương Nhất Bác thi đấu, anh mới chính thức hiểu được hắn rốt cuộc là ai.
Hắn là kỵ sĩ chinh chiến anh hùng.
Là người làm cho mọi người phất cờ hò reo như một quốc vương.
Và cũng là bạn trai của anh.
Người đàn ông là tâm điểm của vạn người này vừa mới hướng mọi người trong cả trường đua tuyên bố, hắn đã thuộc về anh.
Chỉ thuộc về mình anh. . . . . .
Vừa cởi áo khoác ngoài, đặt nó lên tay vịn của ghế sofa cánh cửa phòng chờ đã được đẩy ra.
Người đàn ông bước vào trong bộ đồ đua, một tay cầm chiếc cúp vàng.
Tiêu Chiến "Oa" ra một tiếng, bước nhanh đến: "Đây là cúp quán quân sao?"
Hắn "ừm", sau đó đem cúp đưa tới trước mặt anh: "Trước lấy lại đây cho em xem, chốc nữa anh mới tham gia lễ trao giải."
Chiếc cúp này cao gần bằng cánh tay hắn từ trên xuống dưới màu vàng kim, nhìn thoáng qua đã thấy rất nặng.
Tiêu Chiến không cầm lấy, chỉ đưa tay lên chạm vào ngôi sao được khảm trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...