Chương 8. Tôi cũng muốn ăn

1.2K 87 10
                                    

*Cảnh báo ....cảnh báo.....chương này soft xỉu ...coi chừng bị " say độ cao" giống Chiến nha.....😂😅😉

Truyện được đăng tải trên Wattpad @Pisces_3

********

Ánh sáng từ đống lửa càng ngày càng yếu, hầu như không còn cành khô nào để cháy nữa, chỉ còn vang lên vài tiếng lốp bốp nho nhỏ.

Vương Nhất Bác dụi tắt điếu thuốc trong tay ném vào đống lửa, xoay người đi vào lều trại.
Tiêu Chiến đã mặc lại quần áo, sườn xám xanh biếc kín kẽ từ cổ đến mắt cá chân. Thấy hắn tiến vào, anh rũ mắt không nói gì, cầm lấy khăn mặt cùng bàn chải đánh răng đi ra ngoài.

Dù anh đi ra rất nhanh, nhưng Vương Nhất Bác vẫn phát hiện vành tai anh phiếm hồng lấp ló sau mấy sợi tóc. Hắn nhếch môi cười cười, cúi đầu thấy túi ngủ đã được bày ra. Hai cái túi ngủ một đông một tây, cách xa nhau nhất có thể. Vương Nhất Bác nhìn nhìn, đi qua nhấc một túi ngủ lên.

Nước lạnh phả vào mặt lần nữa, Tiêu Chiến có chút bình tĩnh lại. Khi trở lại lều, anh liếc mắt một cái liền thấy được bố cục đã bị thay đổi. Hai cái túi ngủ vẫn cách rất xa như trước, nhưng đã bị thay đổi phương hướng, một cái được đặt phía trong cùng, cái còn lại ở gần lối ra. Vương Nhất Bác ngồi dựa vào chiếc ở gần lối ra, Tiêu Chiến nhìn hắn, yên lặng đi vào bên trong.

Mới vừa ngồi xổm xuống muốn vuốt phẳng túi ngủ, anh đột nhiên cảm thấy ánh sáng phía sau tối sầm lại. Bờ vai rộng, đôi chân dài, bóng dáng hắn cao lớn tựa như một ngọn núi nhỏ trải dài. Bóng của Vương Nhất Bác càng ngày càng gần, hoàn toàn bao phủ bóng người nhỏ bé của anh trên mặt đất.

Tiêu Chiến siết chặt lưng, cứng ngắc đứng lên.

Hắn đứng cách anh chừng nửa cánh tay, đôi con ngươi đen hẹp sâu không thấy đáy. Ánh sáng theo đỉnh đầu đổ xuống, phác họa sống mũi cao thẳng. Hắn nhìn anh chằm chằm, nhướng mày rất nhẹ, đưa tay vào túi quần. Tiêu Chiến theo bản năng lui về phía sau, thấy tay hắn chạm vào công tắc đèn trên nóc lều.

"Ba" một tiếng, bóng đèn tắt.

Cảm giác áp bách của người trước mắt hơi vơi bớt, hắn cười nhẹ "Yên tâm, tôi sẽ không chạm vào em."

Trong bóng tối, mắt hắn sáng ngời lại sâu thẳm: "Em sợ tôi vậy sao?"

Tiêu Chiến: ". . . . . ."

Anh không nói chuyện, bối rối nhanh chóng chui vào túi ngủ. Sau đó ngắn ngủi vài giây vang lên tiếng sột soạt, hắn cũng nằm vào túi ngủ. Lều trại hoàn toàn yên tĩnh. Nhưng yên tĩnh quá mức, ngay cả tiếng hô hấp phập phồng cũng nghe rõ mồn một.

Tiêu Chiến mở to mắt trong bóng đêm, tự nghe được rõ ràng tiếng tim mình đập loạn xạ. Anh còn chưa từng cùng người đàn ông nào ngủ chung một nơi. Lều trại đủ lớn, hắn cách cũng đủ xa, nhưng Tiêu Chiến luôn cảm nhận được hơi thở của hắn, xen lẫn cảm giác mơ hồ khó giải thích, ám ảnh bao trùm xung quanh anh.

Thỉnh thoảng, trong đầu lại hiện lên một hình ảnh rõ ràng: Hắn nhếch đầu xe lên, không nói hai lời liền nghiền lên trên ô tô, cửa xe mở không ra liền dùng khuỷu tay đánh nát thủy tinh.

[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ