Tâm tình Tiêu Chiến nhảy dựng mãnh liệt, đình trệ mất mấy giây.
Anh không hiểu vì cái gì người đàn ông này luôn có thể nói ra những lời đáng xấu hổ.
Mà anh lại không thể nào có cơ hội cự tuyệt.
Giờ đây chiếc cằm nhỏ đã bị kẹp chặt trong lòng bàn tay hắn.
Đôi môi non mềm ẩm ướt bị người ta ‘hái’ mất.Không phải là chuồn chuồn lướt nước chạm qua nữa, mà là thật sự bị chộp lấy, ngậm trong miệng, thậm chí là nghiền áp.
Cánh môi nhỏ của anh ngay lập tức mất hình dạng.
Nhưng lại có thể cảm nhận càng thêm rõ ràng hình dáng môi hắn, cùng với hơi ấm cuồn cuộn không ngừng truyền đến, là hơi thở nhiệt liệt nóng bỏng chỉ thuộc về hắn.
Cùng với một chút cảm giác như kiến cắn. . . . . . hơi hơi đau xót.
Trong chốc lát đôi mắt Tiêu Chiến trừng lớn, lông mi bất lực vô tội run rẩy, giữa môi anh phát ra tiếng thút thít.
Vì sao, vì sao muốn cắn người ta? !
Ngay sau đó hắn liền báo cho anh nguyên nhân.
“Bé con.”
Nụ hôn của hắn dừng lại, nhìn chằm chằm vào anh từ một khoảng cách gần chưa từng thấy.
Anh có thể nhìn rõ từng đường vân môi mà mình vừa hôn, từng sợi mi trên mắt hắn một cách chi tiết, cùng đôi mắt đen sâu thẳm thâm thúy, quay cuồng ám muội không dừng được. Yết hầu hắn đang trượt xuống, thanh âm cũng nghe đến rõ ràng, mang theo vài phần trầm thấp khàn khàn.
“Há miệng.”
Đôi môi nóng bỏng của hắn lại áp vào môi anh. Tiếp đến là bàn tay vươn đến khuôn mặt nhỏ nhắn với ý định làm sâu sắc thêm nụ hôn này. Hắn chỉ cần dùng ngón trỏ và ngón cái là có thể cường thế giữ lấy hai má non mịn của anh, dễ dàng tiến công phá vỡ bức tường môi mềm mại.
“Ngoan. . . . . .”
Đầu Tiêu Chiến oanh một tiếng, ý thức vỡ vụn khắp nơi.
Có chút giống như. . . . . .đang ăn một loại thạch hơi ấm.
Nhưng rất nhanh anh liền hiểu được, chính mình mới là loại thạch ấy, ngoan ngoãn, ngu ngốc và bị người ta tàn sát. . . . .
Và ai đó giống như một kẻ săn mồi không biết cách cư xử.
Môi răng ấm nóng mềm mại nhẹ nhàng áp sát, sau đó lại là ngang tàng cùng chế trụ tuyệt đối. Trong lúc lặp đi lặp lại giữa ôn nhu và mạnh bạo, viên thạch nhỏ tản mát ra hương thơm tươi mát đầy mê hoặc.
Ham muốn chinh phục và phá hủy của đàn ông cũng đồng thời bị khiêu khích.
Bây giờ đến lượt chóp mũi anh bị đè ép đến thay đổi hình dạng.
Chẳng mấy chốc môi tê rần, nướu mất cảm giác. Cuối cùng, ngay cả lưỡi cũng bắt đầu ẩn ẩn đau.
Đợi cho hô hấp bị đoạt lấy, Tiêu Chiến hoàn toàn quân lính tan rã, vừa giống cầu cứu vừa giống xin tha mà ưm ưm ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...