Tiêu Chiến ngẩn ngơ nhìn người đàn ông đang quỳ gối trước mặt mình, không nói được lời nào.
Sau một lúc lâu, môi anh mấp máy ngập ngừng vài giây.
"Anh sao lại. . . . hiện tại. . . . . . ?"
Âm cuối phát run, lời nói không rõ ràng.
Nhưng Vương Nhất Bác nghe hiểu.
Đôi mắt hắn lóe lên vẻ thâm thúy: "Chờ không được."
"Anh không thể chờ được nữa."
Sau khi xác định em là người sẽ bên anh cả quãng đời còn lại, anh không thể chờ được nữa mà muốn thật nhanh, thật nhanh bắt đầu cuộc đời đó cùng em.
Tiêu Chiến mím môi lắc đầu nguầy nguậy.
Không không, anh không nghĩ hắn cầu hôn quá sớm.
Anh không cảm thấy sớm chút nào.
Mà là, vì sao hắn chọn đêm nay?
Sau khi chứng kiến bất hạnh và đau thương của gia đình anh, sau khi biết tất cả những suy nghĩ âm u và chẳng hề đáng yêu của anh.
Hắn lại quyết định cầu hôn.
Tiêu Chiến chớp chớp hốc mắt ngập nước, mang điểm rầu rĩ ra giọng mũi: "Anh thật sự...nguyện ý lấy em sao?
Vương Nhất Bác giật mình, mỉm cười.
"Đương nhiên."
Mắt hắn sáng rực nhìn anh, đôi mắt đen sâu hơn biển cả.
"Vinh hạnh của anh."
Mi mắt Tiêu Chiến rung động không ngừng. Có hơi nước lan tỏa trong mắt và cũng có một nụ cười trên môi.
Anh chậm rãi vươn tay trái về phía hắn.
"Cũng là vinh hạnh của em."
Anh đáp lại như vậy khiến hắn hơi bất ngờ. Đôi mắt hắn tràn đầy vui sướng, đến mức dường như cả khuôn mặt đều đang sáng bừng, đây là vẻ rực rỡ chỉ khi giành được chức vô địch.
Hắn lấy chiếc nhẫn ra đeo vào ngón áp út, sau đó cúi đầu đặt lên mu bàn tay anh một nụ hôn ngây ngất và có phần ngoan đạo.
Sau khi hắn đứng dậy, nụ hôn vẫn tiếp tục trên môi anh. Qua một hồi, hắn lại kéo anh ôm vào lòng.
Còn hơn hôn môi, thời khắc này, một cái ôm thân mật sẽ càng thích hợp hơn.
Phần xương sườn bị cắt xuống khỏi người hắn cuối cùng cũng quay về hợp nhất với cơ thể.
Tiêu Chiến vùi đầu trong ngực hắn, anh thút thít khóc đến ướt cả vạt áo.
Vương Nhất Bác cười cười, đưa tay sờ lên gáy anh: "Sao em lại khóc, hối hận rồi hả?"
"Hối hận cũng vô dụng." Giọng hắn trêu đùa dung túng lại sủng nịnh, "Đời này của lão tử chỉ có mình em thôi."
Bàn tay đeo nhẫn của anh đập nhẹ vào lưng hắn.
Trước đây anh rất ít khi rơi nước mắt, không phải vì mạnh mẽ mà vì anh biết nếu khóc thì cũng chẳng ai xót xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...