Buổi tối Giang Ngư kết thúc công việc mới từ nhà cổ đi ra, liền đụng phải Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến về nhà.
Cậu quyết định không về nhà nữa mà cùng Tiêu Chiến quay lại nhà cổ.
Đợi bà ngoại trở về phòng, Giang Ngư mới nắm lấy cổ tay Tiêu Chiến, không kiềm chế được mà kích động: "Hai người đang. . . . . . thương lượng sao? !"
Tay Tiêu Chiến với lấy bánh ngọt bị bắt dừng lại.
Anh nâng mắt nhìn thấy khuôn mặt hớn hở hóng chuyện của bạn thân, bất đắc dĩ cười khẽ: "Không có."
Giang Ngư tỏ vẻ nghi ngờ: " Tớ không tin."
Vừa rồi cậu đã thấy hết!
Tiêu Chiến thu mình lại trong chiếc áo khoác của người đàn ông kia, khuôn mặt nhỏ nhắn cùng đôi chân mảnh khảnh, cả người trông càng nhỏ bé mong manh.
Tay đua cao lớn khôi ngô đứng bên cạnh Tiêu Chiến, nhìn anh càng giống tiểu tân lang điềm đạm đáng yêu. Bọn họ sóng vai đi cùng nhau, không nắm tay cũng không nói chuyện, nhưng bầu không khí giữa hai người lúc đó có cảm giác.
Cảm giác như dây tơ hồng quấn quanh.
Không nói chuyện mà đã như vậy rồi, nếu nói chuyện với nhau không biết còn ngọt ngấy cỡ nào nữa . . . . .
"Thật mà." Tiêu Chiến nói, anh lấy bánh ngọt cùng hai ly nước lựu đặt lên bàn.
Mẹ Vương Nhất Bác tặng anh một hộp điểm tâm ngọt nhìn không lớn lắm nhưng bên trong có khá nhiều loại. Ngoài bánh ngọt, còn có bánh trứng và bánh quy tự làm với nhiều hương vị khác nhau.
"Cái gì mà gặp bố mẹ!" Tiêu Chiến giận dỗi liếc mắt nhìn Giang Ngư, lại dừng, "Nhưng thật ra gia đình bọn họ cũng khá lắm."
Anh nở nụ cười: "Cả gia đình người ta nói nói cười cười vô cùng náo nhiệt, bầy không khí vui vẻ lắm."
Giang Ngư nâng cằm nhìn anh: "Cậu cũng muốn gia nhập vào đấy à."
Tiêu Chiến: ". . . . . ."
Tiêu Chiến cầm lấy nĩa nhỏ chọc một miếng bánh đưa vào miệng ăn. Hai má anh nhai nhai, nhưng không nói gì.
Giang Ngư nhướng mi: "Quả nhiên."
"Chắc chẳng có người nào kháng cự nổi người đàn ông như Vương Nhất Bác."
Vẻ ngoài đẹp trai, gia thế tốt, còn là tay đua nổi tiếng . . . . . . yêu đương với người như vậy có thể được ngàn người hâm mộ.
Có thể thỏa mãn tâm tư hư vinh nho nhỏ của các thiếu niên.
Hơn nữa hắn cũng rất lãng tử.
Giang Ngư nghe Tiêu Chiến nói qua mấy chi tiết liền nhận dạng được kiểu đàn ông này. . . . . .
Rất cmn thâm sâu.
Giang Ngư mím môi, do dự mở miệng nói: "Không phải tớ hắt nước lạnh lên cậu. . . . . ."
Tiêu Chiến buông nĩa nhìn cậu:
"Đến, mau hắt tỉnh tớ."Giang Ngư nở nụ cười. Cậu nghiêng đầu tìm từ ngữ một lúc lâu, cuối cùng chỉ nói: "Dù sao tớ cũng không tin, lãng tử thật sự quay đầu, hồi tâm chuyển ý. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!
Fanfiction🏍️ Thể loại: Ngọt sủng, Nguyên sang, Song xử, Đam mỹ, Hiện đại, 1v1, niên thượng, HE 🏍️ Tay đua motor x nhà thiết kế sườn xám Chiến thanh lịch, điềm đạm nhẹ nhàng hay xấu hổ - Bác soái khí lạnh lùng, hơi chút lưu manh, nhưng là lưu manh tinh tế v...