Chương 41: Ấn ký

1K 74 7
                                    

Tiêu Chiến nhỏ giọng nói xong thẹn thùng nhắm tịt mắt lại.

Vì sao?

Anh nghe giống như....

Giống như đang làm nũng? !

Anh còn không biết mình còn có thể làm nũng.

Trước đây chưa bao giờ anh có hành động thế này, kể cả với ông cố và bà ngoại.

Ai có thể nghĩ đến bây giờ đối với người đàn ông này, anh có thể nhõng nhẽo thành như vậy.

Quả thực mắc cỡ đến chết người huhu. . . . . .

Tiêu Chiến cắn môi, rũ mi không dám nhìn hắn.

Tầm mắt dừng ở cánh tay đặt trên eo mình, anh thấy rõ gân xanh trên mu bàn tay hắn đang hơi phập phồng lên. Bên tai vang lên tiếng nuốt, là tiếng 'rơi' nặng nề từ yết hầu. . . . . . .

Nghiêng đầu về phía sau, anh đối diện đôi mắt đen sâu thẳm của hắn.

Vương Nhất Bác nhìn thẳng vào anh, trong mắt hắn dường như có hai đám lửa đang cháy dữ dội.
Tay còn lại của anh cũng bị cầm chặt.

Lòng bàn tay hắn đang nóng như nổi lửa.

Còn cả hơi thở nóng hổi phả vào tai anh.
"Gọi lại một lần nữa."

Giọng nói từ tính của hắn vừa mạnh mẽ vừa ôn nhu, gằn từng tiếng trầm hoãn, giống mệnh lệnh lại giống mê hoặc.

Tim Tiêu Chiến loạn nhịp, thân thể tự động đầu hàng.

Môi anh mấp máy hai lần: "Bác thần ca —— A!"

Vương Nhất Bác đột ngột hôn lên môi anh.

Tiêu Chiến sửng sốt, nhanh chóng quay đầu đi chỗ khác, lại nâng tay đánh đánh vào khuôn ngực đang để trần của hắn.

Lòng bàn tay mỏng manh chạm vào cơ ngực rắn chắc, cả hai tâm tình đều xao động.

"Anh, anh gạt em!"

Đã nói sẽ bỏ qua cho anh rồi cơ mà!

Kẻ lừa đảo!

Khóe mắt anh hồng hồng nổi lên điềm đạm đáng yêu, nhỏ giọng nói thầm: "Em, em không cần. . . . . . Môi đau. . . . . ."

Vương Nhất Bác thấp giọng cười.
"Không cắn em đâu."

Hắn nhẹ nhàng kề sát lên mặt anh, dùng môi hôn lên vành tai trắng nõn mềm mại.

"Ca ca thương em."

". . . . . ."

Khi đôi môi hắn tiến tới, vai và đầu gối của Tiêu Chiến cũng được bao bọc bởi cánh tay mạnh mẽ của hắn.

Vương Nhất Bác cho anh một cái ôm công chúa, đem anh đẩy ngã trên đùi mình.

Hắn trở thành sức mạnh để nâng đỡ và cũng là sức nặng để đàn áp phô thiên cái địa* đều là hắn.

*Choáng ngợp, miêu tả lực lượng đang lao tới với động lượng lớn

Lần này, Vương Nhất Bác không lừa anh.

Môi không còn cảm giác đau nữa, hắn hôn anh một cách dịu dàng trước nay chưa từng có. Hắn hết sức kiên nhẫn dây dưa cọ sát nhẹ nhàng.

[BJYX/CV] Nhất Bác Động Tâm Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ