Chapter 11 - Love at First Sight

1.8K 58 0
                                    

May 19, 2012

   "Happy Monthsarry! Haha joke!" Text nya sa akin.

Ay oo nga pala April 19 nung nag iloveyoutoo ako sa kanya.

   Kaya nireplyan ko sya ng "Happy Monthsarry din Mr. Mac Fernandez"

  Tinext ko sya kung anong magandang namin or call sign. Beh? Baby? Bhie? Bae? Ahhh. Babe na lang. :)

Hanggang naging official callsign namin ang Babe.

Tinext ko syang manunuod kami ng Flores de Mayo sa Baliwag Bulacan. Dahil inaaya ako ng pinsan ko na pinoposer ko na manuod. Hahaha yes! This is it makikita ko na sya sa personal at makikita na nya ko este yung poser ko pala. Masyado talaga kong Ambi. Ambisyoso!  Sinabihan ko sya na wag lalapit sa kadahilanang makikita ako ng Papa ko at magagalit yun, kunwari lang pero ang totoo para di ako mabuking. Haha well! Ako pa ba? Pumayag naman sya dun.

  7:00 PM @Baliwag Bulacan.

  Bumababa kami sa labas ng Mcdo para maganda ang view kasama ang pinsan ko na pinoposer ko at ang Mommy at Daddy nya.

Ayan nag start na ang sagala.

Nagtext si Babe.
"Asan ka Babe?"

"Andito sa labas ng Mcdo, ikaw?"  reply ko.

"Andito ako sa tapat nyo sa kabilang kalsada. Ako yung naka white. Ang ganda mo Babe :) mas maganda ka pa sa mga sagala" text nya.

  Kinikilig ako para sa kanya. Haha palihim akong nagtetext para di mabuking. Feeling ko ako yung sinasabihan. Yung tingin nya sa pinsan ko halatang inlove na inlove. Haaaay ang swerte ng pinsan ko sana ako na lang sya.

Sa wakas nakita ko na rin si Mac my Babe. Haha. Tangos ng ilong. Katamtaman taas. Maamo mukha. Haha heaven! Ang pogi nya para sa akin o sadyang inlove lang ako sa kanya? :)

Nang matapos ang sagala umuwi na kami. Parang di ako makakatulog nito

My GF Is A PoserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon