Chapter 29 - Revelation

1.6K 54 4
                                    

Nagising na ako na nakayakap si Alex. Akala ko panaginip lang ang lahat. Pano na ang pagkakaibigan namin? Bisexual pala sya? Di ko man lang naramdaman.

Nagluto na lang ako sa bahay nila total wala namang tao kundi kami lang. Naghanda akong ng almusal para sa kanya.

"Oy Goodmorning Klein, bat nagluluto ka?" Sabi ni Alex.

"Gising ka na pala eh. Para may almusal ka." Sabi ko sa kanya.

"Hahahaha! Wow ah? Sweet naman. Tara sabay tayo." Sabi niya.

Sabay kaming kumain. Ang daming tanong na gusto kong malaman ang kasagutan mula sa kanya.


"Bisexual ka pala?" Bigla kong tinanong.

"Ah. Oo eh. Ikaw lang nakaka alam. Pag nalaman kasi Daddy to magagalit yun" sagot nya.

Ah kaya pala ganun. Pero promise talaga! Nung nakakasama ko sya wala kong naramdaman di ko sya nakitaan. Bat ganun? Expert magtago si Alex.


Nang matapos kumain. Inaya ko syang maglinis ng kwarto nya! Napaka gulo kasi parang dinaanan ng bagyo. May suka pa. Tapos yung damit nasa lapag lang. Yung higaan ang gulo.

Kaya naman tinulungan ko syang maglinis. Habang nag kkwento sya tungkol sa buhay buhay nya. Napaka open niya sa akin. Bat ganito? Bestfriend lang kami diba? Di kami lover. Bat ganun?

Nagpaalam na ako umuwi. Yinakap nya ko sabay sabing,

"Ingat ka ah. Salamat at nandito ka. Salamat at nakilala kita".

Ano ba naman nangyayari sa buhay ko. Mahal ko siya pero mas mahal ko si Mac. :/

My GF Is A PoserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon