CHAPTER 21

222 15 1
                                    

Azalea's POV

Ang saya-saya ko sa birthday ko kasi umuwi sila mommy at daddy at nag surprise din ang EXO sa akin. Haba ng hair ko noh? Hahaha Naappreciate ko talaga ang effort ng mga tao na naghanda ng surprise birthday party para sa akin, so unexpected lalo na yung sa EXO kasi hindi naman talaga kami ganun ka-close pero nageffort talaga sila na surpresahin ako. Sa lahat ng regalo na natanggap ko, kay Henry ang pinakagusto ko. Gusto ko din yung mga regalo ng EXO sa akin, fluttered nga ako kasi nageffort talaga sila na bumili ng regalo para sa akin maliban nga lang kay Xiumin. Feel ko na talaga yun na may regalo siya sa akin pero wala pala yun. Medyo nalungkot at nasaktan nga ako eh. Minsan tinatanong ko tuloy ang sarili ko kung ano ba talaga ang nararamdaman ko sa kanya.

3rd Person's POV

3 months na lang at matatapos na din ang internship nila Azalea kaya naman mas pinagbubutihan nila para naman makagraduate sila ng matiwasay. Naging close na din si Minha at Azalea pero patuloy paring iniiwasan ni Minha si Henry. Si Xiumin naman ay ganoon din kay Azalea, pagkatapos nung birthday niya, bigla na nagiba si Xiumin yung parang iniiwasan niya si Azalea. Sinusubukan ni Azalea na itext si Xiumin para tanungin siya pero hindi naman nagrereply kaya naman tumigil na siya. Kahit pumupunta sila sa bahay ng EXO para maglinis o bumisita lang laging wala si Xiumin o di naman kaya ay nasa kwarto lang. Nagaalala na talaga si Azalea kay Xiumin kaya naman nagtatanong na siya sa ibang members. Nasa laboratory si Azalea at dahil wala siyang ginagawa ay naisipan niyang mag FB muna.

Scroll

Scroll

Scroll

Like

Like

Scroll

Like

Comment

Scroll

Scroll

Scroll

Scroll

May isang article na naka agaw ng pansin kay Azalea kaya binalikan niya ito.

"EXO's Xiumin and EXID's Hani are dating? Sources said that it all started when they worked together for a variety show and since then the two has been seeing each other privately but since both sides has not yet released an official statement, we will wait for more further information"

Biglang nawala ang ngiti sa mukha ni Azalea nung nabasa niya ito. Parang nadurog ang puso niya at feeling niya parang maiiyak siya ng wala sa oras. Napansin naman ito ni Minha kaya naman nilapitan niya ito.

"ok ka lang?" concern si Minha kay Azalea

"parang di ako makahinga" maiiyak na talaga si Azalea kaya naman tumako siya papunta sa rooftop at di na napansin si Minha"

"why does it hurt so much?" mangiyak-ngiyak ni si Azalea

"gusto ko na ba siya? Bakit ganito kasakit?" patuloy parin si Azalea sa pagiyak nung maramdaman niya na may papalapit sa kanya.

"dude? Ok ka lang? tinawagan kasi ako ni Minha na papunta ka daw dito sa rooftop" yakap niya na si Azalea

"inaatake nanaman ata ako ng asthma ko dude" pagsisinungaling ni Azalea

"kilala kita dude. I know you're lying" Louis

"I'm really good dude" malungkot na sabi ni Azalea

"nabasa ko yung article tungkol kay Xiumin" tipid na sagot ni Louis

"what about dun?" nagsisinungaling nanaman si Azalea

"don't deny it dude, alam kong nabasa mo na yun that's why you're like this" Louis

EXO NEXT DOORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon