WARNING R18🚫
Ang chapter po na ito ay SPG patnubay at gabay ni Chelyn
*Mahalagang paalala :hinaan ang pagbabasa at huwag po ngumiti ng parang tanga.
"Im home!" sigaw ko ng naka pasok nako sa pinto ng bahay.
Galing kasi ako nag shopping kaya grabe naka kapagod naman.
Pagkapasok ko agad ko naman binaba ang mga gamit ko at agad na humiga sa sofa.
Grabe naka kapagod talaga eh pero sulit kasi naka bili ako ng mga bago kung gamit at mga damit.
"Your home huh.?"
Agad Naman akoang bumangon para tignan Ang asungot na may-ari Ng napaka laming na boses Ng gago.
Joke lang baka masapak ako nito mahirap na my pretty face.
"Hmmm"
I just answered hum to my husband..yes mga sizter may husband na me.
It start on marriage contract..he needs me, I need him.
Ganon Ang moto namin I need him for money because I can't live without money in this place.
My gosh Philippines super overprice Ng mga bilihin.
Anyways back to story na us...he need me Kasi he can't get the company na ibibigay Ng parents Niya if he don't get some asawa.
And because I'm uto-uto I agreed Kasi nga I need him too.. ikaw ba naman nag layas shutanginers.
Worth it Naman his t*ti is big naman char...napabalik ako sa sa pag papantasiya sa big tit- tinidor
"Kumain kana ba?" Tanong ko sa kanya kasi dito siya sa sofa naka tambay while using his laptop..I think he's working or something bahala Siya hmph!
"Hindi pa." He answered in Tagalog which is very sexy because may accent pa Ang gago.
"Grabe hindi kapa kumain look what time na hinintay mo pa talaga Ang pretty face like me?"
I makapal face said with matching flip hair pa I don't really have hiya on my body..may hiya ako pero kunti lang.
Anyways he wait for me I'm so Kilig right now like momshie oh my gorsh. He wait for me before he eat I'm so assuming but I don't care!
I saw how his eyebrows meet and then he take a glance on me.
He look at me like ako na Ang pinaka makapal na face sa buong Mundo.
What the kiffy! did I say something wrong why he look at me like that he such a handsome-gago.
"No, Manang is not here, And i don't know how to cook thats why i wait on you."
He answered with his usual cold tone and give me that scary look na Naman.
Tangina Ng tit- tinidor..
He so Grabe! I think her mother pinaglihi siguro siya sa masamang mga elemento and spiritu palagi kasing galit parang may galit sa mundo..parang everyday he had a regla!
Ayy lalaki pala siya may Malaki nga siyang tite..
"Ahh okay, sige magluluto muna ako" pagkautal-utal ko na said before I takbo toward the bedroom para mag bihis bago mag luto.
Grabe siya he such a scary tumingin buti nalang sa Isipan ko lang siya binabara kasi kung babarain ko siya baka kung ano na ang gawin niya sakin...my pretty and gorgeous self is so sayang!
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...