Chapter 33

11.5K 127 6
                                    

Andrea pov

Siguro ay hindi pa panahon para makilala niya ang ama niya.

Pero bigla akong natigilan ng magsalita ulit ang anak ko.

"no mommy i dont want to meet him because i want him to live with us i also want him to love us so we can be a complete family"

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng marinig ko ang sinabi ng anak ko.

Wala akong magawa kung di maiyak din.

He dont want to meet his dad because he want to be with his dad. He want his dad beside him. Beside us.

Natatakot siya na baka ay kung magkita sila ng dad niya ay iiwan na naman daw kami ng dad niya.

Wala akong magawa kung diay yakapin ang anak ko na umiiyak.

Nahihirapan kasi ako na makita ang anak ko na ganito na umiiyak.

Matapos ang nangyaring iyakan namin ng anak ko doon sa kusina ay napag-isipan kuna mamamasyal kami ng anak ko.

Wala kasing tutor ngayon ang anak ko at malapit na din ang birthday niya kaya naiisipan ko na ipasyal muna ang anak ko.

Sa linggo na kasi ang kaarawan niya at napag-isipan ko na magpapabirthday party sa birthday niya.

Pagkalabas ko galing sa banyo kasi katatapos ko lang maligo.

Pinatuyo ko muna ang buhok ko gamit ang blower bago ako magbihis.

What i wear is just a black croptop with a black cardigan at pinarisan kuna ng short at sapatos.

Pagkatapos ko magbihis ay naglagay lang ako ng kunting make up dibali light make up lang.

Para magmukha akong presentable ganyan kasi ako palagi kapag maylakad gusto ko palagi na magmukhang presentable.

Pagkatapos ko ay hindi na ako nagpaligoy-ligoy pa ay lumabas na ako sa kwarto.

Dahil mukhang kanina pa nag-aantay ang anak ko at si nanay doon sa mall.

Pinauna kuna kasi sila sa mall kasi alam kasi nila na matatagalan ako mag-ayos kapag maylakad.

Hindi ko din na sabi na kasama pala namin si trisha kasi gusto daw niya mag mall kasama ang anak ko.

Kaya wala akong magagawa kundi ay isama siya.

Paglabas ko sa bahay ay agad na akong sumakay sa sasakyan ko na Lamborghini Avetandor.

Ang dalang kotse kasi nila nanay ngayon ay yung black na BMW ko kaya ito nalang ang ginamit kung sasakyan.

Mabilis lang akong nakarating sa mall kasi hindi naman traffic ngayon sa daan.

Pagpasok ko sa mall ay hinanap ko kaagad yung anak ko at sila trisha.

Medjo naiilang din ako sa mga titig ng mga tao saakin kasi sa tuwing dadaan ako ay napapatingin sila.

Iniisip ko tuloy na baka maydumi ako sa mukha pero wala naman akong nakikita na dumi sa mukha ko ng tignan ko ang mukha ko sa salamin ng phone ko.

Nagtext na din ako kay trisha kung nasaan sila ang sabi lang ni trisha ay nandoon daw sila sa ice cream shop.

Kaya doon na agad ako pumunta at nakita ko na nandoon ang anak ko at sila trisha na kumakain ng ice cream.

Kaya lumapit na ako sa kanila at nabaling naman ang tingin nila saakin.

"Hi beh" bati na saakin ni trisha at nakipagbeso pa ang gaga.

Lumapait naman ang anak ko saakin kaya yumoko muna ako para magpantay kami.

At hinalikan ko siya sa bandang pisngi niya.

Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now