Andrea povHuminga muna ako ng malalim bago napagisipan na pumasok na sa loob.
Nandito na kasi ako ngayon kasama si Trisha kung saan dito magaganap yung birthday ng anak ko.
At sana lang hindi ko makita ngayon si ashton kasi hindi padin mawala sa isipan ko yung nangyari sa amin noong isang araw.
Sa tuwing naiisip o sumasagi sa isipan ko yung nangyari ay bigla nalang nagiinit yung mukha ko
Yan Kasi Ang landi mo self!
Pagpasok ko ay madaming tao ang nasa loob.
Yung iba nga hindi ko kilala yung iba familiar sakin.
Ewan ko ba kung saan lopalop ng mundo nakilala ni ashton yung mga nandito.
Pero hindi na nakaka pagtaka kung bakit mukhang mga mayayaman at may mga kaya itong mga taong nandito.
Kasi isa sa mga sikat na bussiness man si ashton sa pinas at sa ibang bansa.
Kaya yun feeling famous siya hindi na mamansin kahit kanino tapos snober pa isama muna yung awra niya na ang lamig mas malamig pa sa yelo kulang nalang ipasok mo sa ref para maging yelo.
Nandito ako ngayon kasama si trisha dito sa mesa kung saan dito kami nakaupo.
Hindi ko maiwasan na pagmasdan ang paligid at hinahanap ng mata ko yung anak ko.
"Sino hinahanap mo?" Tanong ni Trisha ng nararamdaman siguro niya na patingin tingin ako kahit saan.
"Si Revin at yung matino niya na tatay.. saan naba kasi sila" sagot ko naman sakanya.
"Baka na late- ohh ayan na pala sila" sabi ni Trisha at may tinuro sa kung saan.
Agad ko naman tinignan kung saan niya tinuro yung hintuturo niya.
At nakita ko doon si ashton at yung anak ko na pinagkakaguluhan sa may labas.
Kung saan yung mga tao ay napapatingin talaga sa kanila ng anak ko.
Na sumasabay sa paglakad ni ashton habang nakahawak ang kamay niya kay ashton.
"Ang cute at ang ang gwapo ng baby Revin ko"
Sabi ni Trisha habang nakatingin sa anak ko na palapit sa pwesto namin at si ashton naman na nakasunod sa kanya.
"Mommy!" Nakangiting sabi ng anak ko at tumakbo papunta sakin at yumakap sa tuhod ko.
"Hi my love.. your so pogi" nakangiting sabi ko sa anak ko.
"Syempre po mommy mana po me kay daddy" sabi ng anak ko at nagpapogi sign pa.
Ang unfair talaga kasi ako yung nagdadalang tao ako yung nagluwal pero hindi sakin nagmana yung mukha.
Buti nalang nagmana yung ugali sakin.
Muntik ko ng malimutan nandito pala si ashton.
Kahit hindi ako tumitingin sa kanya ramdam ko padin yung titig niya sa akin.
Gusto ko nalang umalis pero birthday to ng anak ko kaya wala akong choice.
Kasi importante ang araw na ito para sa anak ko at hindi lang sa anak ko pati nadin saakin.
Hindi ko lamang siya matapunan ng tingin kasi nahihiya ako sa kanya.
Tapos pakiramdam ko namumula yung pisngi ko ngayon.
"Excuse my self for a moment...Son, I'll be back" biglaang sabi ni ashton.
"Take your time po daddy" sabi naman ng anak ko.
Kahit nagtataka ako mas pinabuti ko na lang na manahimik.
Siguro kailan niya muna e-entertain yung mga bisita. Ah basta iwan ko sa kanya.
Ramdam ko na hindi pa siya umaalis kaya tungin ako sa kanya na ngayon ay naka titig saakin.
Kumunot naman ang noo ko at tinignan siya ng pagtataka.
"Can I go to I be back for a minute" sabi niya saakin.
Tinanguan ko na lang siya kahit nagtataka ako sakanya.
Pwede naman siyang umalis bakit magtatanong oa Niya talaga.
"Sabihin mo sa jowa mo gumawa na kayo ng anak" I said to Trisha na naka upo sa tabi ko habang naka kandong yung anak ko sa kanya.
Habang may pinapanood na cartoons sa phone niya.
Ewan ko ba dito kay Trisha she love kids pero hindi pa gumagawa ng sarili niyang bata at anak.
Inirapan niya lang ako kaya na patawa ako.
Ang boring tuloy kasi puro mayayaman yung nandito ngayon.
Pero okay lang atleast nagenjoy yung anak ko kanina sa lakad nila ni ashton.
Nag father and son bonding daw sila kanina kaya subrang enjoy ng anak ko.
Yan tuloy mukhang pagod na yung anak ko habang naka kandong kay Trisha.
Napaka tigas din ng ulo nitong si ashton sabi ko sa kanya na simple lang pero hindi nakikinig gusto niya siya yung masusunod sa gusto niya.
Nagkwentuhan lang kami ni trisha at nag chismisan dahil nga hindi naman kami makarelate sa mga mayayaman na nadito.
Oo mayaman kami ni trisha pero mas maganda paglowkey mayaman lang.
Hindi muna man kasi kailangan na ipakita na mayaman ka talaga eh..
Habang nagkwentuhan kami ni trisha ay dumating na si ashton at umupo sa kanan na tabi ko.
Tumayo naman ako kasi kanina pa ako na iihi. Tinitiis ko lang kasi hindi ko alam kung saan Yung banyo dito nahihiya din ako magtanong sa mga stuff dito.
Alam ko nadin kung saan yung cr dito kasi may nakita kasi akong babae kanina na papunta sa cr.
Buti na lang talaga malikot yung mata ko.
Naglakad na ako papunta sa cr ng mga babae at para umihi.
Nangmatapos na akong umihi ay lumabas na ako sa banyo para bumalik na doon sa table namin.
Pero na tigilan ako ng nakita ko si ashton sa labas ng cr ng girls.
Nakasandal sa pader na at parang may inaantay.
Tumingin siya sakin ng maramdaman siguro niya na nakatingin ako sa kanya.
"Rea.." mahinang tawag niya sakin at lumapit.
"Are... are you avoiding me Rea? Did I do something wrong to make you mad?" Sunod-sunod na tanong niya.
"W-wala naman bakit?" Alam ko naman na nararamdaman niya na iniiwasan ko siya.
"Damn it Rea, then stop avoiding me.. I don't know what to do anymore if you keep avoiding me."
Sabi niya na ikinagulat ko nangyakapin niya ako he buried his face on my shoulder.
Naramdaman ko na parang may bumabasa sa balikat ko.. at rinig ko ang mahina niyang hikbi.
"Damn it Rea don't do that again.. don't avoid me... you already avoid me 4 years ago and leave me while carrying our son... damn it... and I don't want that happen again..."
sabi niya dahilan para manubig ang mga mata ko.
Alam kung kasalan ko yung nagyari noon naduwag ako at natakot din na masaktan. At talagang nasaktan akonun.
I didn't Heard his side nor ask him if ano ba talaga sila ni Shen..and if he had same feeling on me back then.
Pero nasasaktan din ako natatakot,
naduduwag sa mga oras na yun."I-im sorry ashton... sorry" sabi ko sa kanya at niyakap siya pa balik.
"I don't accepet you're sorry, Rea" seryoso at malamig na sabi niya at bumitaw sa pagkakayakap.
....
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...