Andrea povNagtataka ako kung bakit dito ang location na nakalagay sa doon sa laptop ni trisha.
Seryoso kidnaper dito dinala ang anak ko sa Kids Coffee Shop dito sa mall.
Bakit naman dito dadalhin ng kidnaper ang anak ko.
O baka nagkamali lang talaga ako ng inaakala baka nga hindi iyon kidnaper kasi kung kidnaper iyon.
Sana kanina pasiya ng hingi ng pera kapalit ng anak ko.
Medjo nakahinga ako ng maluhag dahil sa iniisip ko na hindi talaga iyon kidnaper.
Pumasok na ako sa shop kung saan dito na ka locate yung location.
Pagpasok ko ay hinanap ko kaagad ang anak ko.
Nagtataka ako kung bakit wala man lang tao dito sa shop na ito.
Pero hindi ko nayun inabala at hinanap na ang anak ko.
Nilibot ko ang paningin ko dito sa loob ng shop nabaka nagkamali lang kami ng pinasokan na shop.
Baka wala nga dito ang anak ko pero dito naman naka locate ang location sa laptop ni trisha.
Aalis nasana ako ng maynarinig akong bata na tumatawa sa kanang pinto.
Dahil sa pag-aalala ko sa anak ko ay hindi ko namalayan na may pinto pala dito sa kanan.
Medjo familiar ang tawa ng bata na iyon.
Tinignan ko ang pinto kung saan doon ko narinig ang tawa ng bata.
Kaya lumapit na ako doon at bubuksan ko na sana ang pinto ng bumukas agad ito.
Medjo na gulat pa ako at nakahinga ng maluwag ng makita ko ang anak ko na may dala itong laruan.
"Mommy" sabi ng anak ko ng makita niya ako.
"Revin anak" lumapit ako sa anak ko at binuhat ito.
"Are you okay did that man hurt you?"
Sunod-sunod na tanong ko sa anak ko medjo naiiyak nadin ako dahil sa pag- aalala.
"I will never do that to my son rea"
Sagot ng lalaki na ngayon ko palang namalayan na nakatingin sa amin ng anak ko.
Dahan dahan ko tinignan ang lalaking nagsalita sa harapan ko.
At nanlaki ang mata ko ng makita ko siya dito.
Anong ginagawa niya dito. Don't tell me siya yung pinagkamalan kung kidnaper sa anak ko.
"You how dare you to kidnap my son" duro ko sa kanya at inirapan siya.
"Calm down rea i didn't kidnap our son"
Natigilan ako dahil sa sinabi niya na 'our son' ang kapal niya sa part na yung sinabi niya na 'our son'.
Tahimik lang ang anak ko habang nakikinig saamin.
Palipat lipat ang tingin niya sa aming dalawa.
"Mommy"
"Yes honey"
Sagot ko kaagad ng tawagin ako ng anak ko kaya nabaling ang attention ko sa kanya.
"Did you too fighting po" innosenting tanong niya saamin.
"No son we're not fighting your mom is just worried"
Si ashton na ang sumagot sa tanong ng anak ko ng makita niya kung gaano ako ka inis sa kanya.
"Daddy im hungry na po"
Nagulat ako ng tawagin ni revin si ashton ng daddy.
Bakit alam ng anak ko yun. Hindi ko pa sinabi sakanya na si ashton ang dad niya pero bakit alam niya na.
"Then lets eat, where do you want to eat then?" Tanong ni ashton sa anak ko.
At ako naman dito ay puno ng pagtataka ang utak ko sa mga nangyayari.
Palipat lipat ang tingin ko sa kanilang dalawa.
Lumapit si ashton saakin at kinuha ang anak ko na buhat ko at bago pa siya makalayo ay may binulong siya saakin.
"I will explain to you later" bulong niya sa tinga ko at kinagat iyon bago lumayo saakin.
Napaatras naman ako dahil sa ginawa niya at kinilabutan ako.
Wala paring pagbabago itong lalaking ito malibog padin.
Sinamaan ko siya ng tingin dahil sa ginawa niya.
"I want to try eat mcdonald po" sabi ng anak ko at yumakap sa leeg ni ashton.
Nauna na silang maglakad saakin at ako naman ay naiwan lang dito na nakatulala sa kanila.
Huminto si ashton ng paglakad ng napansin niya na hindi parin ako gumagalaw sa pwesto ko ay naglakad siya pabalik saaking pwesto.
Nang makalapit na siya saakin ay hinawakan niya ang kamay ko ay nagsalita.
"Lets go" seryoso na sabi niya.
Tinignan ko lang siya ng pagtataka at itong lalaki naman na ito ay hinatak na ako palabas habang nakahawak padin sa kamay ko.
Sabay kaming Naglalakad dito sa mall naiilang na ako kasi ang daming tao naka tingin saamin.
Bawat tao na nadadaanan namin ay tumitingin.
Sinong hindi mapapatingin eh ang gwapo nito kasama ko.
Tapos naka business suit pa mas lalo siyang naging pogi dahil sa suot niya.
"Ang pogi naman"
Ang cute ng bata mana sa ama"
"Uyy ang ganda nung babae tol oh"
Nagulat ako ng medjo humigpit ang kapit ni ashton sa kamay ko.
"Damn it" bulong niya na hindi ko naman narinig.
"Ha?" Tanong ko sakanya.
Sinamaan naman niya ako ng tingin kaya mas pinabuti kung manahimik nalang.
Nakarating naman kami sa mcdonald pero kumonot ang noo ko ng makitang wala man lang tao dito sa loob.
Papasok na sama siya ng hinila ko ang kamay niya para pigilan siya.
Tinaasan niya ako ng kilay dahil sa ginawa kung pagpigil sa kanya.
"Close siguro jan walang tao eh" sabi ko sa kanya.
Tinignan niya ako ng pagtataka bago nagsalita.
"I reserve this fastfood chain " sabi niya at bago pumasok sa loob.
Wala naman akong magawa at nagpahila nalang sakanya.
Paano niya nagawa yun. I mean paano niya nagawa yun madaming tao ang gusto kumain din dito pero nagpareserve siya dahil lang kakain siya/kami dito.
Nang makaupo nakami ay agad na kumilos ang mga crew dito at may hinanda na sa harapan ng mesa namin.
Paminsan minsan ay hindi ko talaga mapugilan ang sarili ko na tignan siya.
"Alam mo ba na madami din ang gusto kumain dito tapos pinareserve mo lang ng ganito" naiinis ko na sabi sakanya.
Hindi tuloy makakain yung mga tao gusto kumain dito dahil nagpareserve siya ng 1 day dito.
"So?" Sagot niya lang at sinobuan ang anak ko na nakakandong sakanya.
Wala talaga akong magagawa sakanya.
Inirapan ko nalang siya at kumain nalang kaysa makipag talo sa lalaking ito.
Sana sinama ko nalang pala si trisha at nanay kanina.
Hindi ko kasi sila pinasama kasi ayaw kung mapahamak sila kaya ako nalang ang nagpunta.
At hindi ko naman talaga iniisip na nakidnap yung anak ko nagiging overeact lang talaga ako kasi anak ko yun.
......
Update ko mamaya yung next chapter
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...