Chapter 25

11.8K 148 1
                                    


Andrea pov

Nandito ako ngayon sa kwarto at nagaayos ako para mamaya sa birthday party ni trisha.

6:30 kasi ng hapon mags-start ang birthday party niya kaya nag ayos na ako tutal 5:32 na.

Busy ako sa kakahanap ng su-suotin ko na sandal ng bilang bumukas ang pinto sa kwarto ko.

"Mommy where are you going po?" Tanong ng anak ko ng makapasok siya sa kwarto ko.

"Im going to your ninang trisha's birthday anak" pagpapaliwanag ko habang naghahanap padin na masu-suot ko na sandals.

"Really mommy!? ,can i came to?" Masayang sabi ng anak ko.

Napabuntong hininga nalang ako at umiling.

Kasi hindi siya pwedeng sumama kasi may advance tutor pa siya bukas mg maaga.

"No honey you can't go kasi may klase kapa bukas sa tutor mo." Malambing na sabi ko sakanya.

Kita ko naman ang pagkalungkot sa mata niya ng sabihin ko yun.

"Don't worry anak i promise ni mommy na isasama kita next time. Do you agree?" Nakangiting sabi ko para pagaanin ang luob ng anak ko.

Kita ko ang pagliwanag ng mukha niya at ngumiti bago ako yakapin.

"Really mommy promise!" sabi niya at kumalas ng yakap at hinalikan ako sa pisngi ko.

"Yes anak promise" sabi ko sakanya at tinaas pa ang isang kamay ko naparang na nunumpa.

"I should sleep now mommy i have a tutor class tommorow" sabi ng anak ko at hinalikan ako sa pisngi bago lumabas sa kwarto.

I am very thankful because my son is so very understanding child.

He even know's that kapag nagtanong siya about he's daddy ay alam niya na umiiwas ako sa topic na yun.

Iwan ko ba parang ang matured na ng anak ko kahit 3 years old pa siya.

At alam ko na may pinag manahan ang batang iyon mana sa ama niya.

Ilang oras muna ako nagphone at napagisipan ko nalang na maga ayos na ng damit.

I thought about getting dressed in the fitted dress I bought yesterday and I put on light make up

The dress
               

                                   👇

I look my reflection on the mirror and all i can say is im so pretty

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

I look my reflection on the mirror and all i can say is im so pretty.

And ganda ko i look like a intelligent woman.

After kung pagmasdan at purihin ang sarili ko sa salamin ay napagisipan ko na lumabas na sa kwarto.

Paglabas ko ay nalasabay ko si nanay na lumabas din siya sa kwarto ng anak ko.

Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now