Andrea povNandito na ako ngayon sa kotse ni ashton kasama ang anak ko na nasa backseat nagla-laptop.
Ewan ko ba bakit ako sumasama sa lalaking to basta ang alam ko lang ay mukhang gustong bumawi ni ashton sa anak ko.
Tapos ito ako ngayon sumasama sakanya dapat nga yung anak lang namin yung kasama niya since sa anak lang naman namin siya babawi.
Bakit niya pa ako isasama diba napakabipolar na lalaki talaga.
Mga ilang minuto pa siyang nagmaniho ng huminto ang koste ay agad akong napatingin sa bintana.
"Bakit tayo nandito?"
Tanong ko sa kanya pero imbes na sagutin niya ako ay nauna siyang lumabas saakin at binuksan ang pinto sa backseat para kunin si revin.
Nagtataka man ay bumaba na ako sa kotse habang pinagmamasdan si ashton at ang anak ko.
Karga kasi ngayon ni ashton ang anak ko kaya hindi ko maiwasang mapangiti sa isipan ko.
Pero ang tanong sa isipan kuna hanggang ngayon ay hindi ko padin nasasagot ay ang handa naba ang puso ko na mahalin siya ulit.
Inaamin ko mahal ko padin siya pero ayaw ko magmukhang desperada sa mata ng ibang tao.
Pero sa mga nalaman ko at sa mga sinabi ni shen ay parang natatakot ako sa sarili ko natatakot ako na masaktan ulit.
Natatakot ako na mahalin siya ulit yun palagi ang pangangamba ko sa sarili ko na takot ako na magmahal ulit.
Sinundan ko lang siya at pumasok sa mansion niya useless naman kung tatanongin ko siya kasi hindi rin naman niya ako sasagutin.
"Daddy im so tired and sleepy na po" sabi ng anak ko habang nakayakap sa leeg ni ashton.
"You can rest on your room son"
"Okay po"
Nandito na kami ngayon sa sala at may iilang maids lang ang nakikita ko.
Diba dapat madami ang mga maid sa mansion bat sakanya kunti lang.
"Bring my son to his room" utos ni ashton sa mga maid na agad namang sinunod nito.
"Iha! Rea iha?! Ikaw nga jusko bata ka" agad naman akong napatingin sa matandang sumisigaw sa likod ko.
Nangmakaharap ko na ang matanda ay agad nangilid ang luha ko.
"M-manang fe"
Yun lang ang lumabas sa bibig ko at agad akong niyakap nito.
Napakatagal na panahon nadin mg hindi kami nagkita ni manang.
Simula kasi nang umalis ako sa mansion ay hindi na ako nagkaroon ng conection sa kanila.
"Iha kumusta ka?" Tanong ni manang at dinaluhan ako na umopo sa sala.
"Okay lang naman ako manang" nakangiti kung sabi at pinunasan ang luha sa pisngi ko.
"Oh siya ipaghahanda muna kita ng meryenda" tumayo na si manang at pumunta sa dereksyon ng kusina.
Alam ko ang akward ng sitwasyon ngayob kami lang dalawa ni ashton dito sa sala.
Huminga muna ako ng malalim bago siya tanongin tungkol kung paano sila nagkakilala ng anak ko na kung bakit kilala na siya ng anak ko.
"P-paano mo nalaman na anak mo si-"
"Okay i think it's time to explane to you what really happen"
Sabi niya at himinga ng malalim bago nagsalita ulit.
"It's mae the tutor of our son she's one of my secretary. She told me everything about my son and i also tell her that told our son about me his father"
"Ano bang pinagsasabi mo? So all this time alam muna na may anak ako ganun?" At dahil sa inis ay medjo tumaas na ang boses ko.
"No it's not like that rea please listen to me first, when i saw you at the party i start to pay mae the tutor of my son to tell my son about me, tell my son that im he's dad"
Alam ko hindi ko siya masisisi na ginawa niya yun hindi naman ako manhid na tulad niya na walang pakiramdam.
Alam kung gusto lang niya na makalapit kay revin gusto niya bumawi kay revin at alam ko yun kasi ramdam ko sa mga mata niya ang pangungulila ng isang ama sa anak.
Tumayo na ako sa pagkakaupo at huminga ng malalim bago nagsalita.
"Kukunin ko bukas si revin" sabi ko at tumingin sakanya.
Tumango lang siya pero kahit ganun ramdam ko sa mga mata niya na masaya siya.
"Kukunin ko siya bukas ng hapon" paguli ng sabi ko.
Mukhang yun na yung pakakataon na makakabawi na siya kay revin kaya hindi ko na ipagkakait yun sa kanya.
At may rason din ako kung bakit doon ko muna pinagstay ang anak ko.
Paghahandaan nalang namin ni trisha bukas at pagiisipan kung ano ang gagawin namin sa birthday ng anak ko.
....
Just wait for the next update and next chapter😉
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...