Chapter 13

12.8K 146 1
                                    

WARING R18🚫

Andrea pov

"Ashton please stop" that what I want to said on him and beg him to stop but I can't because he aggressive kissing my lips.

Napapaungol naman ako sa tuwing pinipilit niyang ipasok ang kanyang dila sa bibig ko.

I can feel my lips is starting to sting.

Agad akong lumanghap ng hangin ng inilayo na niya ang labi niya sa labi ko and he just buried his face on my shoulder

I suddenly stop when I heard his small sob.

Tika umiiyak ba siya?

Natigilan ako sa pagpupumiglas.

He just buried his face on my shoulder that's why I can't see his face.

Naramdaman ko naman na binitawa  na niya ang pagkakahawak sa bandang pulso ko at inilabas din niya ang isang kamay sa pajama ko.

Agad naman akong nakahinga ng maluwag.

"Im sorry"

I just froze for what I heard.

Nanlaki din Ang mata ko ng yakapin niya ako ng mahigpit.

"Im sorry" humihikbi na sabi niya.

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.

Bakit siya nags-sorry dahil bato sa ginawa niya sa akin ngayon kasi kung oo kaya kuna mang palag pasin ito.

Wala sa sariling niyakap ko siya pabalik.

"A-ashton ok lang yun" sabi ko sa kanya dahilan para mas lalo niya akong yakapin ng mahigpit.

"A-ashton hindi ako makahinga" sabi ko ng higpitan niya ang yakap saakin.

Lumuwag kunti ang yakap niya kaya nakahinga ako ng maluwag.

Pinilit kung ilayo ang leeg ko sa mukha ni ashton pero mas lalo lang niya itong binabaon.

Ano ba ang nagyayari sa lalaking ito may tupak yata eh.

Ngayon ko lang din na laman na may ganitong side pala si ashton.

"Ashton?" tawag ko sakanya.

"Hmm" sagot niya

"Ganon na ba talaga ako ka ganda para hindi mo ako pa kawalan"

Makapal na face kung sabi sa kanya.

Alam ko naman na ang hangin ko sa part na yun pero totoo naman maganda ako dohh.

"Hmm" ang tanging sagot niya.

"Ha?" Tanong ko medjo hindi ko kasi gets ang sinasabi niya ehh.

"Sorry" sabi niya.

Naiinis na ako panay sorry siya sa akin kahit ok na.

"Ok na nga ehh pa kawalan muna ako" naiinis na sabi ko sabay hampas ng mahina sa likod niya.

Napairap na lang ako ng umiling ito naparang bata.

"Im sorry" ulit na sabi niya.

"Bakit kaba nagso-sorry ha ok na nga eh naka kainis ka naman" naiinis na sabi ko.

Mga ilang minuto siyang tahimik.

Magsasalita na sana ako ng bigla niyang halikan ang leeg ko at nagsalita.

"I just want to say sorry to you that's all"  Inangat niya ang ulo niya and he look at me.. I saw something on his eyes like he's scared of something.

"Promise me that you will never leave me" seryoso na sabi niya sa akin.

Hindi naman ako makasagot sa sinabi niya.

Naramdaman ko ang bilis ng pagtibok sa aking puso.

Ashton please stop making mixed signal on me!

Masakit umasa kaya pwede wag muna akong paasahin.

Yan ang gusto kung sabihin sa kanya pero hindi ko magawa.

"Andrea" tawag niya sa akin.

"Ha?" Tanong ko ulit sa kanya.

"Promise m-"

Hindi kuna siya pinatapos pangmagsalita at niyakap ko na lang siya.

Hindi ko ma papangako ang sinasabi mo ashton dahil alam kung ako lang din ang masasaktan sa huli.

I feel him hug me back.

Hinarap niya ako at ilang segondo kaming nagtitigan bago niya ako hinalikan ng dahan dahan.

It's not aggressive anymore..

Napaungol ako ng kagatin niya ang pangibabang labi ko.

Kaya naipasok niya ang dila niya sa bibig ko.

Dahil sa init na dala nito sa aking katawan hindi ko mapigilan na gantihan siya ng halik.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko kaya napaungol ako ng sipsipin niya ang leeg ko.

Tumigil muna siya sa paghalik sa akin at tinangal ang kanyang pangibabang suot.

Tumambad sa akin ang malaki at mahaba niyang hotdog.

Hindi ko mapigilan na pamulahan at umiwas na lang ng tingin.

Lumapit siya sa akin para halikan ulit ako bago bumulong.

"Don't worry I be gentle" bulong niya sa akin bago mahina na ipinasok ang kanyang alaga saakin.

Alam ko na ginagawa na namin to pero hindi ko padin mapigilan na lumuha sa sakit.

Ang laki Kasi Ng Tite Niya gagi! Kahit Hindi na ako virgin mapapaluha parin ako.

"Shhh baby" sabi niya at pinunasan ang luha ko bago ako hinalikan Ng masuyo.

Dahan dahan niyang nilabas pasok ang alaga niya sakin.

"Ughh" ungol ko ng bigla niyang dinilaan ang kurona ng dibdib ko.

Hindi ko maiwasan na mapaungol ng sinimulan niya ng bilisan ang paglabas pasok sa akin.

Kaya napakapit ako sa couch.

"Ughh fuck your so tight baby" sabi niya at binilisan ang paglabas pasok sa aking precious kiffy.

"Uhh ugh" ungol ko ng naramdaman ko na nilabasan na ako.

Mas lalong binilisan ni ashton ang paglabas pasok kaya hindi ko maiwasan na umungol ng malakas.

"Im cumming baby" sabi niya at maslalo pang binilisan ang paglabas pasok.

"Ughh shit uhhh" rinig ko na ungol ni ashton ng naramdamab kuna na ang basang likido niya.

Umalis na siya sa ibabaw ko at humiga sa tabi ko at niyakap ako.

Bigla akong nakaramdam ng pagod at antok.

Hinayaan ko lang ang sarili ko na malamon ng antok.

Ang huli kung natandaan ay binuhat Niya ako patungo sa kwarto namin.

.....

I'll be gentle daw pero kung maka baon wagas


















Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now