Chapter 35

11.5K 143 4
                                    


Andrea pov

Habang kumakain ako ay hindi ko maiwasang mailang sa mga tingin na tinatapon niya saakin.

Ano bang problema ng lalaking ito.

Yan ang tanong ko sa isip ko ngayon.

Nakakailang kasi yung mga tingin niya eh naiinis na ako at the same time kinakabahan.

Napatingin naman ako sa anak ko na ngayon ay busy pa sa pagkain niya ng fries na sinasawsaw sa ice cream.

Iwan ko same kami ng gusto ng anak ko. Saakin kasi niya natutunan yan kaya ginaya niya ako.

Kaya yun naadik siya sa fries na sinasawsaw sa ice cream.

Napatingin ako sa phone ko ng bigla itong magring pahiwatig na may tunatawag.

Nangtignan ko kung sino ang tunawag saakin ay agad ko itong sinagot.

Tinignan naman ako ng anak ko at pati si ashton na bakas sa mukha ang pagtataka.

"Excuse my self, and anak behave yourself okay?"

Sabi ko sa anak ko at tumango naman ito at pinatuloy na sapagkain niya.

Lumabas muna ako sa Mcdo bago nagsalita sa kabilang linya.

"Hello, trish?"

"Oh my gosh rea thank god you answer the call, ano ang ngyari nakita na ba ang pamangkin ko?"

"Medjo OA nayun trish" napairap naman ako habang sinasabi yun.

Kasi naman sumisigaw siya sa kabilang linya tapos nagtext naman ako sa kanya na nakita kuna ang anak ko.

"Whatever, basta is he okay sinaktan ba siya?"

Hulaan ko umiirap nanaman itong babaeng ito habang sinasabi yun.

"Oo okay lang siya hindi naman siya sinakatan ng 'ama niya', pero subukan lang niyang gawin yun puputulin ko talga ang teti niya"

Pagpapaliwanag na sabi ko sakanya hindi niya pakasi alam na yung pinagkamalan naming kidnaper ay si ashton pala.

"Hoy bruha what do you mean ama? As in si ashton?"

"Oo siya nga yung pinagkamalan nating kidnaper kahit hindi naman talaga"

"Hala kwento mo naman yan saakin mamaya paguwi mo"

"Oh sige kwento ko na lang sayo mamaya paguwi ko sige bye na nakakangalay ng tumayo dito oh" Pagrereklamo ko sakanya.

"Sige na bye umuwi kayo ng maaga ha bye!"

Inilayo ko kaagad sa tenga ko ng sumugaw nanaman si trisha sa kabilang linya.

Ang babaeng yun hindi niya ba alam na nakakasira ng eardrums yung boses niya.

Lalakad na sana ako para bumalik na sa loob ng may nabangga ako.

"Gosh sorry" pagpapaumanhin ko sa nabangga ko at yumoko ng kunti.

"Andrea?" Sabi ng babaeng nabangga ko bakit parang pamilyar yung boses niya.

Agad ko namang tinignan ang babaeng nabangga ko at medjo nagulat pa ako ng makita ko kung sino ang nabangga ko.

"It's really you andrea" uli na sabi niya habang nakangiti.

Bakit ba siya naging ganito hindi naman siya ganito ka bait dati ha plastic pa nga siya dati.

Akward akong ngumiti sakanya at lalagpasan ko na sana siya ng hawakan niya ang braso ko.

"Can we talk?" Hindi agad ako nakasagot sa sinabi niya.

"Please andrea can you let me talk to you" Pagulit na sabi niya ng mapansin niyang hindi ako sumagot sa unang tanong niya saakin.

Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now