Chapter 17

12.3K 142 9
                                    


Andrea pov.

Continue...

"Ano bang pangalan ng ex mo?" Wala sa sariling tanong ko sa kanya

Tinaasan ko siya ng kilay nagtataka kasi ako kung bakit din yun lumabas sa utak ko ang tanong na yun.

"Shen" pabulong na sabi ko.

Tumingin ako sa babaeng papalabas na ng opisina ni ashton.

Ngayon naalala kuna kung bakit familiar ang pangalan na yun. Ang lutang at tanga ko kanina hindi ko agad na kilala ang pangalan na yun.

Kaya pala ganon nalang yun makatingin saakin kasi- teka teka madami namang shen na pangalan sa mundo baka ka same lang masiyado na akong nag ooverthink.

"Rea"

"H-ha?" Napalingon ako kay ashton ng magsalita ito. Ngayon wala na akong naramdaman na nakapulopot sa bewang ko at medjo sumakit ang dibdib ko.

"Are you okay?" Ang seryosong tanong ni ashton.

Tumango nalang ako upang sagot doon.

Tinignan muna niya ako ng ilang segondo bago nag salita.

"Im so hungry" agad na sabi niya at binuksan ang lunch box nanakapatung sa mesa niya.

"Why are you still standing there? Came here and feed me"

Napairap nalang ako dahil wala naman akong magagawa.

Lumapit naako sa kanya at pinakain siya ng pagkain uyy ano bakayo mga utak niyo ha.

"Ex mo ba yun ashton?" Wala sa sariling sabi ko.

Natigilan siya dahil sa tanong ko. At mga ilang segondo pa siyang hindi sumagot.

Bakit ang tagal makasagot nito.

Yumoko muna siya bago bumuga ng hangin at nagsalita.

"Yeah" tipid na sabi niya dahilan para matigilan ako pero bumalik din sa realidad.

Tumango tango lang ako.

Parang may naramdaman din akong kirot sa dibdib.

"A-ahh ok ang tagal mong sumagot ah" sabi ko.

"Ano ba yan. Malamig na tuloy yung pagkain"

Alam ko na nawala akong dahilan na magselos kasi wala naman akong karapatan.

"Sa susunod kasi unahin mo yung pakain kaysa sa ibang bagay"

Kasi contrata lang too. At first place ako lang naman ang nakakaramdam nito. Nitong pagmamahal ko sakanya.

"Sa susunod sabihin mo kung ako ang gusto mong kainin para naman ma feel mo yung pag kain"

Sana una palang pinigilan ko na itong nararamdaman ko kasi sa huli't at sa huli ako lang din ang masasaktan.

Kasi nagpadala ako sa nararamdaman ko.

So matagal na pala na dito nagtatrabaho ang ex niya edi wow sakanila mamatay sana kayo tangina niyo.

"Pagkatapos nito uuwi na ako"

Ngayon ay titigil na ako at hindi na aasa pa hindi mo ko deserve hindi mo deserve ang isang Magandang tulad ko.

Titigilan ko na itong nararamdaman ko ayaw ko ng umasa pa.

"Rea"

Agad akong nanigas ng yakapin niya ako mula sa likuran.

"Huwag kang magisip ng kung ano ano" ang bulong niya hindi ako nakagalaw sa kinauupoan ko at hinayaan lang siya.

Nagbunting hininga siya.

Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now