Andrea povSabado ngayon at gaya nga ng chat namin ni trisha magkikita kami ngayon hehe.
It's already 11 in morning na nagising ako..nagpuyat me reading some Wattpad that's why late na ako nagising.
I just take a shower and nagbihis na din Ng pambahay well later pa mga 2 Ng evening pa Kasi kami ni Trisha magkikita so that's why later pa me mag aayos.
Pagbabako ng hagdan namataan ng mata ko si Ashton drinking his coffee at the kitchen table and as usual nakatotok na Naman on his laptop.
Why is he still in here? I thought he's going to his meeting.
Bumaba nako and sit on the chair Infront of him. Pero his such a gago that's why he doesn't pansin me at all.
"Oh iha kain na. Na tanghali ka pala ng gising iha"manang said while putting some glass of water for me sa table.
"Ah opo manang eh" I said as I just start to eat this yummy food sa table.
I just notice Ashton brow's meet..Napaano kaya Siya.
"O sige iha maiwan ko muna kayo diyan may lilinisin pa ako doon" sabi ni manang at naglakad paalis.
I was busy eating when this man Infront of me suddenly speak.
"did you sleep late again?" He said coldly while take a glance at me for a second Tapos back to tapping sa laptop Niya.
"Hmmm" I just nod because I'm eating..like they said don't talk when your mouth is full.
Ayy nga pala may sasabihin ako sa kanya kasi nga magkikita kami ni Trisha hindi ko pa kasi na sabi sa kanya na may lakad ako ngayon.
I drink some water and swallow the the food on my mouth.
I clear my troat before ako magsalita kaya he's gaze ay nasa akin again.
"Ano kasi magkikita kami ngayon ni Trisha." I said to him.
He just look at me with those Cold eyes while his fingers playing his chin.
He just noded that means yes, so I secretly smile..sa wakas ma kasama ko again Ang Bruha na Yun.
"do you need money?" Sabi niya sa akin at bumalik sa paglalaptop, kita mo itong lalaking to kulang nalang pakasalan niya ang laptop niya sarap untugin sa laptop niya.
"Wag na may pera ako" sagot ko sa kanya bago umalis at maghanda mamaya sa pagkikita namin ni trisha.
Mga ilang minuto pa bago ko naisipan na to get ready the clothes I'm wearing.
1:30 na akong na tapos naka bihis na din ako nag bihis lang ako ng high waist pants at black longsleeve croptop and put some perfume and powder don't forget the liptint..I just let my long hair down.
I just look at myself from the mirror and as usual I'm still pretty and gorgeous self my gorsh!
When Im satisfied to stared myself at the mirror I just realized that I'm super pretty pala ayy shemay...with my looks you can tell na may lahi talaga akoang Mapagmamalaki hayst my dad is a Russian so I'm confidence talaga.
Bumaba nako para umalis na magtataxi na lang siguro ako.
Naabutan ko pa si Ashton na nag lalaptop na naman haytss hindi na bago sa akin yun he's always like that Naman.
"Alis nako" I said that made him take a glance at me.
Hindi ko alam pero I saw something on his eyes..pero baka imagination ko lang Yun.
Binalik niya ang tingin niya sa laptop niya at tumango.
At lumabas nako para pumara ng taxi at mabilis lang naman akong nakahanap at sumakay nako at baka Trisha already waiting for me there.
Nakangiti akong pumasok sa mall at naglakad kung saan kami magkikita ni Trisha.
Doon daw kasi kami magkikita sa Coffee Latte na coffee shop kaya naglakad nako papunta doon hindi ko na inintindi yung mga tingin ng tao sa akin kasi alam kuna maganda ako, hala ang hangin ko sa part na yun.
Na satapad nako ng coffee shop na yun binuksan ko na ang pinto at hinanap si trisha sabi kasi niya na una na daw siya kasi bored daw siya sa bahay nila.
Sa paglilibot ng tingin ko na hanap kuna Ang bruha naka tingin sa phone niya at tumingin sa paligid Niya.
Agad Naman she saw me sa taglay kung ganda mabilis mo talaga akong manotice.
"Rea!?" Sigaw niya gaga talaga itong babaeng to hindi nahihiya parang tanga lang ang peg.
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya oh my gosh i miss this girl talaga we are friend since first year high school kaya close na talaga kami we treat each other like a sister because she doesn't have any siblings.. she's just only child.
At mayaman din sila hindi kagaya ko na sakto lang because Trisha's mother is a company owner, he's dad is a chief that high level position na police that's why she's always spoiled by her parents.
"omy gosh i really miss you baklang kepy ka!" She said while hugging me tightly.
"i miss you too baklang may kiffy ka" sabi ko rin sa kanya
Wala kaming paki kung mukha na kaming mga baliw dito sa coffee shop nato basta ang mahalaga masaya kami tapos miss namin ang isat isa.
Kumalas na kami sa yakap at nag tawana kasi nga same kami ng nasa isip na parang nagmumuka kaming baliw dito.
"Lets go shopping best" sabi niya at hinila niya ako palabas sa coffee shop na yun
Wala akong nagawa kung hindi magpahila na lang kay Trisha knowing trisha she doesn't want me to say NO to her kasi daw minsan na lang daw kami nagkikita.
Busy kami ngayon naghahanap ng damit sa H&M madami din tao ngayon kasi nga sabado madaming nag sho-shopping si trisha nandoon sa mga dress at ako naman nandto sa mga hoddies kasi na gandahan ako sa mga hoddie na nakita ko.
Namataan ng mata ko ang color black and white na hoddie na feeling ko panlalaki yun pero beh ang ganda niya kahit panlalaki pa yun kaya kukunin ko na sana ng biglang kinuha sa akin ng hindi ko kilala.
I irritatedly look at the person who gets my hoodie.
But all my inis is vanish when I saw the guy who get it..he such gwapo..so manly and I think he's half something basta may lahi!
I just stop thinking that his pogi when he look at me...I saw kung paano napa awang Ang bibig Niya... but that just didn't take a second when he turned back to being serious again
I raise my one kilay on him because even he's pogi..the hoodie is still mine!
"Excuse me akin yung hoddie na yan, ako I was the one get that first" I said with my maldita self..it's true Naman the hoodie is mine.
"Uhh im sorry, here" he said and hand me the hoodie.
"Uyy dude lets goo- ohh hi pretty" that new guy arrive said while winking at me...adik ba him?
I just smiled at him and palihim na umirap..aalis na sana ako when this guy who get my hoodie suddenly speak.
Well I admit there both pogi but my Ashton is more pogi than them..medjo may saltik lang Yun bipolar sometimes.
"Miss can i have your ig" sabi nung nga agaw ng hoddie kaya wala akong choice kaya I give him my ig para naman madagdagan ako ng followers diba.
Pag katapos ibigay ang ig ko hinanap kuna si trisha para mag babayad na kami sa counter para pumunta na naman kami next sa arcade para maglaro.
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...