Andrea pov..Dalawang buwan nakalipas simula ng nagyari yung announcement ni ashton.
At hindi din siya tumigil sa panliligaw sa akin nitong mga nakaraang buwan.
Hindi na din ako nag pahard to get kasi nga baka agawin pa ng iba itong si ashton mahirap na.
He's handsome..tapos Malaki pa Yung hotdog..
Nandito ako ngayon sa simbahan sa harap ng altar with the my man..my groom and my love.
Ngayon araw kasi ang kasal namin.
Nagulat nga ako dahil noong sinagot ko siya at agad din siya nagset ng kasal namin.
Shetangina grabe Ang ganda ko talaga.
"And now i pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride" sabi ni father dahilan para maghiyawan ang mga tao sa paligid.
"No father" seryoso na sabi ni ashton na nakapag pakunot ng noo ko.
"i want to take her already for our honeymoon please excuse us" sabi niya at binuhat ako sa braso niya na parang bigas.
Tignan niyo napaka ano ng ugali ni hindi man lang makapag antay na mamaya yung honeymoon.
...
"Baby i want you" malambing na sabi niya Sakin.
Nandito na kasi kami kung saan dito pinareserve yung honeymoon namin.
Pero ito siya ngayon parang tuta na pinagalitan ng amo niya.
Kasi naman pinagsabihan ko siya and scold him dahil sa ginawa niya kanina doon sa simbahan.
"Baby im sorry.." sabi niya hinila ako to made me sit on his lap while He just buried he's face at my neck.
Kakalabas ko lang kasi galing shower at naka bathrobe lang ako kanina pa siya sorry ng sorry sa akin.
Kasi kanina ko pa siya hindi pinapansin.
Mga ilang minuto niya nakasobsob ang mukha niya sa leeg ko bago humarap ulit sakin.
"Im sorry baby" sabi niya at siniil ako ng halik.
Kinagat niya ang labi ko dahilan para mapabuka ko ang bibig ko.
Tumigil siya sa kanyang ginawa bago niya ako tignan.
"Sorry baby... but i really want you" sabi niya bago ako bigyan ng mapusok na halik sa labi.
Sa bawat halik niya at parang nalalasing ako.
Ginantihan ko siya sa bawat halik niya sakin.
Bumaba ang halik niya patungo sa leeg ko.
Dahilan para mahinang mapaungol ako.. alam kung panigurado magiiwan yun ng marka sa leeg ko.
Dahil sa ginagawa niya naka ramdam ako ng init sa katawan ko.
My gorsh the Yung espiritu kung malandi ay sumasapi na.
He slowly removed the bathrobe that I was wearing.
As he remove the robe i was wearing he suck my breast and lick it with his tongue.
Ang bawat haplos ng mga kamay niya sa katawan ko ay mas lalong nagpapainit ng Sistema ko.
Lumakbay ang kamay niya patungo sa pagkababae ko.
"Your so wet baby"
Sabi niya at walang pasabing pinasok ang dalawang daliri niya sa pagkababae ko.
Oh my my precious kiffy pearl!
"Ahh" ungol ko ng simulan niya ng ilabas pasok ang daliri niya sa pagkababae ko.
At mga ilang minuto ay agad akong nilabasan dahilan para manghina ako.
Nagyon ko lang napagtanto na nakahubad na pala siya.
At lumantad sa akin ang ang six na pandesal Niya at Yung mahaba at malaking hotdog niya.
Kinabahan naman ako dahil doon kasi hindi naman to ganto ka laki dati parang mas humaba at lumaki ngayon.
"Baby dont be scared my d*ck is not gonna bite you" malambing na sabi niya ng makita niya ang reaction ko kanina.
"Sasusunod nalang kaya natin gawin to- Ahh" I moaned when he suddenly entered his hotdog on my kiffy.
Dahilan para mapaluha ako. Alam ko naman na hindi na ako virgin pero hindi ko maiwasan na maluha.
Kasi naman ang laki nung sa kanya pakiramdam ko kasi wasak na Ang kiffy ko dahil sa hatdog Niya.
My gorsh my precious pearl..my kiffy!
"S-shit im sorry baby" agad na sabi niya ng makita niyang maypumatak na luha sa mata ka.
"You want me to stop? Damn it.. I'm sorry baby" dagdag na sabi niya sa akin.
"N-no" mahina sabi ko.
"You sure?"sabi niya.
Tumango lang ako bago siya dahan dahan gumalaw sa ibabaw ko.
Ang sakit na naramdaman ko kanina ang sakit ay na palitan ng sarap.
Napakapit ako ng mahigpit sa kanya at mapaungol ng unti unti niya binilisan ang paglabas basok niya sa kiffy ko.
"I-im cumming" ungol ko ng maramdaman ko na malapit na ako malabasan.
Bumilis naman ang pagulos niya sa pagkababae ko.
At mga ilang secondo ay nilabasan na ako dahilan para manghina ako.
"Ahh i-im cumming baby" ungol niya as he fuck me harder.
Sa mabilis na paglabas pasok niya saakin ay naramdaman ko ang seme niya sa akin.
Umalis siya sa ibabaw ko at tumabi saakin at nilagyan ng kumot ang katawan ko.
"I love you rea my lovely wife" sabi niya at sinubsob ang mukha sa leeg ko.
"A-ashton?" Kinakabahan na tawag ko sa kanya.
Teka bakit ba ako kakabahan sa kanya.
"Hmm?"
"B-buntis ako" mahinang sabi ko sapat na para marinig niya.
"W-what!?" Gulat na sabi niya at napatingin saakin.
"How?" Dagdag na tanung niya.
"Baliw kaba nagtanong ka kung bakit ako buntis, edi yung kinantot mo ko at pinutok mo yang tamod mo sa loob ng kipay ko" inis na sabi ko sa kanya.
"Are you serious baby you really pregnant?" Pagsisiguro niya na tanong.
"Abat gago nito..nilabas pasok mo Yung hotdog mong Malaki sa precious Pearl Kiffy ko tapos magtatanong ka niyan?!" I irritated said..Gago him! Nag tanong pa!
"Easy baby... I was just asking So that's make sense thats why your always mad at me and you dont like my perfume smell you always don't feeling well" sabi niya.
"Our little Revin is going to be a kuya soon" sabi ko.
"I love you my beautiful lovely wife and the mother of my our child"
"I love you to my Masungit handsome husband and a father of my child"
....
Remember this story is just for fun dont take it to serious Im sorry for typos and wrong grammar.
Dont judge me because of that because im just a new author who just write a story for fun only.
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...