ANDREA POV.
Im here sa bahay ni trisha nandito ako ngayon dahil napagisipan namin na kung ano ang plano namin sa birthday ng anak ko.
Kakatapos lang namin na pagplanohan yun at aalis ako ngayon para puntahan na ang anak ko.
"I need to go na trish"
"Sige rea take care"
Pinaandar ko na ang kotse ko at umalis na ako.
Naisipan ko muna na tawagin si ashton para ipaalam na pupunta ako doon para kunin ang anak ko.
Tinabi ko muna ang koste ko bago tumawag sa kanya na agad naman niyang sinagot.
"Pupunta ako diyan kukunin ko na ang anak ko" sabi ko sa kanya.
"Okay then" malamig pa sa yelo na sabi niya bago binaba ang tawag..
Tignan mo ang bastos talaga ng lalaking yun.
Mga ilang minuto din akong nagmaniho bago nakarating sa bahay niy- i mean sa mansyon niya pala.
Agad naman pinapasok ni manong guard ang koste ko.
Pinatay ko muna ang makina bago Bumaba sa kotse.
Kakatok na sana ako sa pinto ng bigla itong bumukas at bumungad sa akin ang isang kasambahay. Or should I say maid para mukhang mayaman pakingan.
"Pasok na po kayo ma'am" sabi niya na agad naman akong pumasok.
Ginayak naman niya ako papunta sa sala.
"Ma'am dito po muna kayo magantay" sabi nito nakina tango ko na lang bago siya umalis.
Nagantay lang ako dito sa sala ng makaramdam ako ng antok.
Hindi ako naka tulog ka gabi sa kaiisip sa anak ko. Kaya ito ako ngayon puyat walang tulog kaya inaantok.
Tapos nakakabwesit pa ang tagal naman nung lalaking yun asan ba yung anak ko.
Bakit parang pakiramdam ko ang tahimik naman dito...
Dahil sakakaantay ay mas lalo lang akong inaantok kaya hiniga at ipinahinga ko muna ang ulo ko sa dulo ng couch.
Mga ilang minuto kung pinahinga ang ulo ko doon hangan sa nakaramdam na ako ng pagod bago nilamun ako ng antok.
Nagising ako sa hindi pamilyar na kwarto..
Nasaan ako hindi ko naman kwarto to ha!
"You're awake"
Sabi ng kung sino sa gilid.
Agad ko naman tinignan kung sino ang nagsalita kaya nagulat ako.
Bakit ako nandito ang naalala ko lang ay nasa sala ako tapos inaantok ako.
Hala don't tell me naka tulog ako doon.
So kung naka tulog ako doon paanong napunta ako dito sa kwarto... don't tell me binuhat niya ako...
"Are you okay?" Seryoso na tanong niya sakin habang nakatitig.
Siguro na pansin niya na naka tulala ako dahil sa mga iniisip ko. Kaya tumango nalang ako upang sabihin na okay lang ako.
Tinignan ko siya at pinagmasdan kung ano ang ginagawa niya.
Nakaupo siya sa study table habang naglalaptop siguro nag tatarbaho siya baka naistorbo ko siya kaya tumayo na ako.
"Where are you going?" Sabi niya ng maramdaman niyang tumayo ako.
"Uuwi na kukunin ko nadin si Revin"
"He's sleeping at his room"
Agad na sabi niya saakin.
"Natutulog? Anong oras naba?" Nagtataka kung tanong sakanya.
"8:34 its already evening"
"Ha? Paanong?"
Agad na tanong ko sakanya tapos lumakad papunta sa glass wall niya at winaksil ang kurtina para makita ko kung gabi na.
Hala gabi na nga talaga paanong hindi ko namalayan na gabie na pala. Tulog pa more
Eh kasi naman mga 5 na ako ng hapon nakarating dito.
Lalakad na sana ako para lumabas kasi nakakahiya naman sa kanya kung mag s-stay ako dito sa kwarto niya pero natigilan ako ng magsalita siya..
"You can stay here and sleep" pinaglihi ba siya ng mama niya ng ice ang lamig magsalita eh...
"Wag na uuwi-"
"Stay in here rea dont be stubborn" maawturidad na sabi niya na ikina lunok ko.
"Oo na nga" pagsusuko ko baka kasi sapakin niya ako mahirap na.. joke lang subukan niya lang kikissan ko talaga siya
Padabog naman akong bumalik sa kama at umupo doon at kinuha ang phone ko para libangin muna ang sarili ko...
Habang siya naman ay naka focus sa paglalaptop niya.
Hindi muna ako kakain dahil busog panaman ako total bago ako pumunta dito kanina lumamon muna ako doon kila trisha...
Habang nagce-cellphone ako hindi ko maiwasan na hindi siya tignan kasi naman mas lalo siyang pumogi tapos lumaki din yung katawan niya baka pati yung junjun niya lumaki di--
Bakit kuba yun iniisip napaka boba mo naman andrea pinag-nanasahan mo siya sa isip mo yuck kadiri....
Shutangina mo self noon nga bukang bibig no hotdog Niya!
Agad ako nagiwas ng tingin at nagkunwari may kinakalikot sa phone ko ng lingunin niya ako. Baka siguro naramdaman niya na nakatitig ako sa kanya mahirap na assuming pa naman Ang gago..
"Staring is Rude you know?"
Agad naman ako tumingin sa kanya ng magsalita siya habang seryoso akong tinitigan.
"L-luh? Tinitigan ba kita?"
Agad na sabi ko sakanya medjo tunog defensive yun.
"Oh why so defensive baby?" Agad naman akong natigilan dahil sa tawag niya saakin.
"Baby mo mukha mo Hindi ako sangol may sira Na yung mata mo baka Mamaya Yung utak mo" Agad na sabi ko at padabog na humiga sa kama at tumagilid ng higa.
Ginamit ko na lang yung phone at nagscroll lang sa instagram ko para hindi ako mabored at iwas kahihiyan na din..
Habang linilibang ko ang sarili ko sa phone ko ay may naramdaman akong brasong pumulupot sa bewang ko dahilan para matigilan ako..
"A-ashton!?" Tawag ko sakanya na may halong pagbabanta para bitawan niya ako.
"Let me rest baby I'm tired" sabi niya at inusog ako palapit sakanya at hinigpitan ang pagkakayakap sa bewang ko.
Hindi ako agad naka pagsalita dahil sa pwesto namin na ganito lalo na ng siniksik niya ang mukha niya sa likod ng leeg ko at inamoy amoy ito.
Shutangina this man is hugging me behind!
Gusto ko man tangalin ang pagkakayakap niya sakin pero parang ayaw ng katawan ko makisama... sa sinasabi ng utak ko..
Para bang naka karamdam ako ng napakacomfortable at ligtas ako dahil sa yakap niya..
Ramdam ko ang pagkatahimik niya kaya tinawag ko siya.
"Ashton?" Tawag ko sa kanya pero wala sagot ang narinig ko tanging katahimikan lang.
Gumalaw ako para harapin siya kaya nakita ko ang maamo niyang mukha na mahimbing na natutulog.
Maamo lang pagnatutulog pero napaka suplado naman pag gising tapos na paka halimaw pa sa kama!
Tinitigan ko ang mukha gwapong mukha niya magkamukha talaga sila ng anak ko.
Isa lang ang nara ramdaman ko ngayon yun ay masaya ako.
Ilang minuto akong tumitig sa kanya ng naramdaman ko na unti-unti na pala ako nilamon ng antok ko.
....
YOU ARE READING
Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited)
RomanceAndrea Ruin Craiez a girl who had marriage contract to a ruthless, s*x addict and a wealthy man named Ashton Vinn Del fiero. But what if she had a secret crush on this man Ashton Vinn Del fiero. What will be happen? Will she still continue the contr...