Chapter 2

26.5K 258 5
                                    

WARNING R18🚫

Maykunting pagka R18 to

Andrea pov

Nandito ako ngayon sa living room while watching some ng tv because I'm so bored.

But I'm thinking something while nakaupo sa couch. I was thinking if it would be nice kung mag work ako to ease my boredom.

I was busy overthinking right now when suddenly I hear a phone rang so I take a glance at that maingay na phone.

Yun pala it's Ashton phone, he just beside me while using he's laptop doing some works.

Hindi ko nga knows if how gawin yung work Niya ma-strees lang Ang beauty ko sa mga bagay na Yan.

I saw him take a glance on his phone while his eye brows meet na parang nagtataka Siya..but he just get up from the couch and get he's phone and answer the call.

I look like Tanga while looking at him while he's talking to someone on his phone...I suddenly felt irritated on him when I saw him smiling while talking on his phone. Tsk!

Maybe his girlfriend called him because panay ngiti Siya parang baliw. Nakakairita.

And I'm here I felt my heart broke into pieces and it hurts to see him smiling with someone. Char! Feeling Naman nito may gusto ako..crush lang Naman! Ang pangit Niya nga Ngayon sa paningin ko!

Sa taglay kung ganda!

Tumayo ako tapos nagkunwari parang Tanga... iinom ng tubig sa ref para maheard ko ang usapan nila ng ka usap niya kasi nga curious ako kung sino ka usap niya. Hindi ako maretes noh! Slight lang.

"Yeah i miss you too" he said sa katawag niya

"ok bye i love you." Dagdag nasabi niya dito sa katawag niya.

Kaya wala sa sariling na samid ko ang ininom kuna tubig.

So that the reason he take a glance at me.

"hey are u okay?" Tanong niya sa akin.

Shutanginamers Hindi ako okay..I heard you saying I love you to someone!..maybe she's you're girlfriend..Im just going to uncrush you from now on..you gago me! I wanna sapak you!

char super OA ko shemay!

Yan ang gusto kung sabihin sa kanya pero wag na lang baka ako pa untog niya me sa wall my gorsh my pretty face is going to ruin if he will do that!

"ahmm..Oo ok lang ako hehe" yan yung sabi ko..and I can see his brows meet again before he left me sa kitchen..bipolar talaga yung lalaking yun.

I just put down the baso sa kitchen sink before I go back sa couch..nag decide na lang me na magwatch Ng TV... At Hindi na Damdamin pa ang mga i love you niya sa ibang babae.

feeling hearbroken ang gaga OA.

I was Busy finding some movie kasi nga wala ako sa mood tangina Nasasaktan ako manhid talaga yung lalaking yun.

Lumiit sana tit* Niya!

"Ashton, may girlfriend kana ba?" I suddenly ask kahit nga self ko Nagulat sa Tanong ko.

Naka kagulat Naman Kasi Ang random Ng Tanong parang-tanga lang Andrea!

I saw his eyebrows meet and his jaw clench tightens and he look at me with that scary and cold look..

Shemay!

Gago him what did I do this time...I was just asking him yet he look at me like his mad or something..he such a bipolar! Hmph! Shutangina Niya!

"why are u asking.?" He ask with he's cold usual tone.

I just shrug my shoulder at sinagot ang tanong niya.

"Wala lang tanong ko lang, bakit bawal ba magtanong" sarcastic na sabi ko sa kanya

Alam kung Napipikon na siya Dahil sa kung Paraan Ng pagsagot ko sa kanya pero wala ako sa mood para Matakot sa kanya bahala siya.

"I dont have" yun yung sagot niya bago ibaling ang tingin pabalik sa laptop niya.

Shutangina him! Yun na Yun?!

Ako naman dito na Naiinis pa din kasi "such a liar talaga I just heard Kanina he said I love you tapos Sasabihin niya wala daw girlfriend ano yun trip lang niya ganon, gago him."

I didn't realize na I just said it loud at wala sa oras na tumingin ako sa kanya and I saw his jaw clench tightens while looking seriously sa laptop Niya.

"What?" sabi niya at tumingin sa akin.

"haha wala,wala" I nervously said while shake my head.

I saw his His eyebrows meet before going back to what his doing sa laptop Niya.

Agad akong na Patalon sa gulat ng may biglang gumapang ng dahan-dahan sa legs ko papunta sa hinaharap ko.

Napasinghap na lang ako at hinampas ang kamay niya para tumigil.

Kita ko ang pangisi niya at ang pangaakit na tingin sa akin.

Shutangina him! He look so handsome if he did that..that playful smirk can make my panties laglag.

"Uyy gutom na ako" nangiyak ngiyak kuna sabi kahit wala naman siyang pake sa akin may pake lang siya pag nasa kama na ang usapan.

Nabaling ang tingin niya sa akin and his brows meet again.

"Bakit pa kasi wala si manang dito yan tuloy wala tayong ma kain" dagdag pa na pagkasabi ko.

"Its their day off Rea." Sagot niya sa akin at bigla na lang ngumisi.

Gago him! What the hell kulang ba Siya sa kain.

I just look at him confused...baliw bato? Naka singhot siguro to ng katol.

Napasinghap ulit ako ng mabilis niyang naigapang ang daliri niya sa hinaharap ko.

"Wh- what are you doing?" Nauutal na tanong ko kahit alam kuna kung ano ang binabalak niya. I know him he's not just a ruthless but also a sex addict man.

Hindi kuna mapigilan ang paungol ko ng bigla niyang pisilin ang isa kung hinaharap.

Randam ko ang hininga niya sa bandang leeg ko at nagulat nalang ako ng bigala niya itong dinilaan at kagatin.

Because of what he did I felt my body start to burn.. I can't stop myself for letting out some moaned.

Ang malandi kung kiffy!

Nabigla ako sa paghalik niya saakin ng maariin at ang kamay niya ay naglalakbay patungo sa aking pang upo

Agad akong napasinghap ng bigla niyang pisilin yun dahilan ng ikabuka ng bibig ko.

Walang alinlangan ipinasok niya ang dila niya sa bibig ko.

Dahil sa init na dalanon hindi ko mapigilang gantihan siya ng malalim nahalik.

Sa gitna ng aming paghahalika ngayon ko lang na malayan na wala napala akong saplot sa katawan.

Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa dibdib ko patungo sa puson ko.

"Open your leegs baby" sabi niya gamit ang pangaakit na boses

Napaungol ako ng bigla niyang dinilaan ang aking pagkababae.

"Ughh hmm a-ash" ungol ko ng bigla niyang kainin ang pambabae ko

Mas lalo niyang binilisan ang pagkain ng pambabe ko para niya akong binabaliw sa sarap.

Napasabunot ako sa kanya ng naramdaman ko na may parang bumobuo sa puson ko.

Kaya mas lalo niya pang binilisan ang pagkain doon. Mga ilang secondo na ramdaman kuna na nilabasan ako.

Nangi-nginig ang aking tuhod at nanghihina ang aking katawan.

"Where not done yet" sabi niya gamit ang malamig at mapangaakit na boses.

....

Thanks for reading pasensya sa mga typos..



Married To A Ruthlessman (Complete But Under Edited) Where stories live. Discover now